Chuyên mục
Thư cảm tạ của gia đình cô Ngô Thị Hà và Hội đồng hương Hưng Yên tại Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư cảm tạ của gia đình cô Ngô Thị Hà và Hội đồng hương Hưng Yên tại Moskva

Thứ năm 01/02/2018 14:13 GMT + 7


LỜI CẢM TẠ

Con (em) chúng tôi là cháu Ngô Thị Hà, sinh ngày: 4.01.1973, quê quán: Thôn Đức Nhuận, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên, sang Nga lao động từ ngày 26/12/2016. Trong lúc làm việc tại vườn rau ở vùng ngoại ô Moskva, do không may gặp nạn dẫn đến nhiễm bệnh hiểm nghèo, cháu Hà đã qua đời vào ngày 03/1/2018 tại Bệnh viện số 68 TP. Moskva. 

Сháu Hà không có bạn bè người thân ở Nga, gia đình chúng tôi cũng không thể sang Nga để lo hậu sự cho cháu do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở xa xôi cách trở. Trong những giây phút hoạn nạn, đau thương nhất, gia đình chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ vô giá, đầy ân tình từ Đại sứ quán Việt Nam, Hội Đồng hương Hưng Yên tại Moskva và bà con cộng đồng người Việt tại Nga  trong việc chung tay lo hậu sự cho cháu.

Lễ tang cháu Hà được cử hành vào ngày 19/01/2018 tại Đài hóa thân số 2 Tp. Moskva và di hài cháu Hà đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà. 

Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn và xin được gửi lời cảm tạ sâu sắc đến:

- Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga.

- Hội Đồng Hương Hưng Yên  bà con cộng đồng người Việt tại tại Moskva.

Đã tận tình giúp đỡ, hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho việc chăm lo hậu sự cho cháu Hà và giúp đỡ vật chất cho con nhỏ của cháu Hà ở quê nhà.

Một lần nữa, gia đình chúng tôi xin được nói lời tri ân gửi đến các bác, các cô chú, anh chị em người Việt tại Nga.

Trong lúc tang gia bối rối, gia đình có điều gì sơ suất, kính mong mọi người niệm tình và tha thứ. 
Thay mặt tang gia:

Bố: Ngô Văn Điều
Anh: Ngô Văn Túy 
(Thôn Đức Nhuận, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên).

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hội Đồng Hương Hưng Yên xin cám ơn bà con cộng đồng tại Moskva đã chung tay quyên góp để giúp đỡ cô Ngô thị Hà và gia đình:

Danh sách quyên góp:









Khu ngoại giao đoàn: Chị Nguyễn Thị Hảo: 3000p
Anh chị Thông Thái: 2000p
Nguồn: Gia đình - Hội đồng hương Hưng Yên tại Moskva
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.