Chuyên mục
Thua Nga 0-7, tuyển futsal Việt Nam chia tay World Cup 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thua Nga 0-7, tuyển futsal Việt Nam chia tay World Cup 2016

Thứ tư 21/09/2016 03:07 GMT + 7

ĐTVN hoàn toàn lép vế so với Nga. Ảnh Nhật Đoàn

Cuộc phiêu lưu của tuyển futsal Việt Nam tại World Cup 2016 đã chính thức khép lại với thất bại trước 0-7 trước tuyển Nga. Nhưng thầy trò HLV Bruno vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời giải đấu sau những nỗ lực tột cùng trong lần đầu dự World Cup.

Nếu như ĐTVN xếp thứ 39 thì Nga đang đứng vị trí 3 trên bảng xếp hạng thế giới. Điều ấy đủ nói lên sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp lẫn trình độ giữa 2 đội tuyển với nhau. Trong khi ĐTVN lần đầu dự World Cup thì Nga có 3 lần giành vé vào bán kết sau 5 lần góp mặt.

Tuyển Nga đã không mất nhiều thời gian để có bàn thắng mở tỉ số vào lưới ĐTVN. Ngay phút thứ 3, Lima chuyền bóng bên cánh trái và Chishkala đệm bóng vào khung thành trống. Có bàn thắng dẫn trước, Nga tiếp tục cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp và kiểm soát bóng xuyên suốt. Họ có bàn thắng thứ 2 sau cú đánh đầu của Abramovich.


ĐTVN bất lực trước các cầu thủ Nga. Ảnh Nhật Đoàn 

Thua chóng vánh 2 bàn, ĐTVN bất ngờ chơi 5 cầu thủ tấn công với việc thủ môn Đình Thuận bỏ khung thành lên phối hợp cùng đồng đội. Tuy nhiên, những nỗ lực của ĐTVN chỉ dừng lại ở cơ hội nguy hiểm và suýt có bàn thắng, trong khi tuyển Nga có thêm 2 bàn thắng do công của Abramovich và Abramovich.

Trong hiệp đấu thứ 2, ĐTVN tiếp tục có những sự nỗ lực rất lớn nhưng không thể tạo ra sự khác biệt nhiều so với hiệp 1. Thầy trò HLV Bruno phải nhận thêm 3 bàn thua do Niiazov, Romulo và Milovanov lập công. Chung cuộc, ĐTVN nhận thất bại 0-7 trước Nga trong một trận đấu hoàn toàn bị lép vế và chênh lệch trình độ trước đối thủ.

Thất bại 0-7 trước Nga ở vòng đấu loại trực tiếp, ĐTVN đã chính thức chia tay World Cup 2016. Dẫu vậy, thầy trò HLV Bruno vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen sau màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu năm nay. Họ đã tạo ra kỳ tích với chiến thắng đầu tay trước Guatemala và lọt vào vòng knock-out nhờ xuất sắc để thua 0-2 trước Italia. Tất cả đều là những cột mốc lịch sử để góp phần đưa tên tuổi BĐVN ra thế giới.

Thiên Lộc
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.