Chuyên mục
Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 của Hội đồng hương “Hải Hưng”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 của Hội đồng hương “Hải Hưng”

Thứ sáu 10/03/2017 05:51 GMT + 7
Hôm nay 8-3-2017 Hội Đồng hương “Hải Hưng” có tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cho tất cả các chị em trong Hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các chị em phụ nữ, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta.

Đến dự buối Lễ có Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng và phu nhân cùng toàn thể cán bộ Tổng Lãnh sự quán, ông Lê Thành Độ chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Svetlốp, phó chủ tịch thứ nhất và Ban chấp hành Hội Đồng hương “Hải Hưng” cùng toàn thể bà con trong Hội.


Toàn cảnh Hội trường

Mở đầu ông Lê Thành Độ đã thay mặt Hội phát biếu chúc mừng ngày lễ 8-3 tới tất cả chị em trong Hội mạnh khỏe, vui tươi, yêu đời và hạnh phúc. Sau đó ông đã cùng Ban chấp hành tặng hoa cho tất cả các chị em.

Ông Lê Thành Độ phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8-3

Sau đó một điệu múa “Bức Họa Đồng Quê” do các cháu sinh viên đang theo học tại Ekaterinburg biểu diễn với nội dung người con gái người phụ nữ thời xưa luôn là hậu phương vững chắc, là đường cày đảm đang. Hình ảnh phụ nữ với tà áo bà ba, tay ôm lúa khi mùa gặt về. Một bài hát “Cho người tình nhỏ” nói lên nếu như thời xưa người phụ nữ dịu dàng là thế, thì ngày nay, không những chăm lo cho gia đình, họ còn góp một phần sức mình vào công việc chung của xã hội. Tuy vậy đối với tình yêu, họ lại trở nên nhỏ bé và đáng yêu biết nhường nào.

Một tiết mục của các cháu sinh viên

Tiếp theo Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng lên chúc mừng ngày lễ. Ông gửi tới tất cả các chị em trong Hội lời chúc mừng nhiệt liệt nhất và tặng hoa cho chị em.


Ông Vũ Huy Mừng chúc mừng chị em phụ nữ và tặng hoa

Chương trinh văn nghệ của Hội năm nay chủ yếu do các cháu sinh viên đảm nhận trong đó có nhiều bài hát ca ngợi và nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra các cây văn nghệ của Hội củng tích cựa tham gia như ca sỹ Minh Châu, anh Lê Thành Độ, anh Nguyễn Long Giang và chị Vương Anh Thư. Cùng với sự phát triển của xã hội, đi kèm với trách nhiệm xã hội, người phụ nữ luôn đảm trách một thiên chức, đó là làm mẹ. Bài hát “Nhật ký của mẹ” trong chương trình đã nói lên điều đó. Chương trình rất vui khi có các trò chơi như “Bịt mắt bắt tay” và “Giải đáp câu đố vui” vv do các cháu sinh viên đảm nhận.

Một trò chơi có thưởng rất vui thu hút nhiều người tham gia

Chương trình càng sôi động khi có sự tham gia của vũ đoàn Dekomeron với 3 tiết mục đặc sắc. Xin mời mọi người cùng thưởng thức.




Một chương trình nhảy Disco sôi động đã được tất cả mọi người nhiệt liệt hưởng ứng. Sau đó mọi người chụp ảnh kỷ niệm để lưu gửi lại những hình ảnh không thể nào quên của buồi Lễ chào mừng ngày 8-3 của Hội  Đồng hương “Hải Hưng”. Ra về chúng tôi vẫn còn nhớ mãi cái không khí ấm áp của buổi lễ và một lần nữa muốn gứi tới tất cả các chị em trong Hội lời chúc mừng mãi mãi xinh tươi, luôn luôn yêu đời, nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của buổi lễ
















Phóng viên Hội
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.