Chuyên mục
Khai trương Nhà hàng Cửu Long tại Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khai trương Nhà hàng Cửu Long tại Moskva

Thứ tư 11/10/2017 20:54 GMT + 7
Chiều tối ngày 9/10 vừa qua, Nhà hàng Cửu Long (địa điểm mới)  đã chính thức khai trương tại khu vực Liublino thủ đô Moskva. Trước đây, nhà hàng Cửu Long (Kowloon - hay còn được gọi là nhà hàng Bowling) nằm trong khu vực chợ Liu.

Trong những năm qua, nhà hàng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con người Việt tại LB Nga. Thể theo ý nguyện của đông đảo bà con mong muốn có một địa điểm thuận tiện để cùng tổ chức các hoạt động văn hóa cộng đồng và thưởng thức ẩm thực truyền thống, nay nhà hàng Cửu Long đã được dời về địa điểm mới: nhà số 84 trên đường Liublinskaya. 

Đến chung vui trong buổi lễ khai trương nhà hàng có đại diện các hội đoàn, hội đồng hương, các doanh nghiệp và đông đảo bà con cộng đồng người Việt tại Moskva và LB Nga. Nhiều bó hoa tươi thắm kèm lời chúc mừng chân thành đã được gửi đến Nhà hàng.

Trong không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng ở đại sảnh trên tầng hai, khách mời vừa thưởng thức các món ăn ngon, bày biện đẹp mắt do đội ngũ đầu bếp tài hoa chuẩn bị, vừa đắm mình trong một chương trình văn nghệ đặc sắc bao gồm nhiều bài hát Nga sôi nổi, quen thuộc, những tiết mục múa, hát về hương đất nước và cả các tiết mục nghệ thuật truyền thống như hát chèo, hát chầu văn... do các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Phạm Thành Trung- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty quản lý Nhà hàng Cửu Long đã gửi lời cám ơn đến khách mời và bà con đã ủng hộ nhà hàng trong thời gian vừa qua. Ông Trung cho biết nhà hàng sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm của nhiều năm hoạt động để làm "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" và mong rằng Nhà hàng sẽ luôn là địa điểm đầm ấm, sum vầy cho bà con người Việt tụ họp mỗi dịp vui chơi, hội hè, lễ Tết.

Với tổng diện tích hơn 2000 mét vuông, tọa lạc tại nơi đây giao thông thuận lợi, có bãi đỗ xe rộng rãi và an ninh đảm bảo, Nhà hàng Cửu Long 2 có khuôn viên rộng rãi thoáng mát giữa không gian thiên nhiên, rất thích hợp cho các bữa tiệc lớn ngoài trời vào mùa ấm. Đại sảnh tầng hai có sức chứa đến 400 khách thích hợp cho các dịp lễ tiệc sang trọng. Ngoài ra nhà hàng còn có 8 phòng nhỏ ấm cúng được trang bị dàn máy Karaoke hiện đại dành cho các cuộc họp mặt gia đình, nhóm bạn bè.

Hy vọng, với tâm huyết của Ban quản lý nhà hàng, với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chuyên nghiệp, tận tụy, với không gian đẹp và lịch sự, quý khách sẽ luôn được thoải mái, ấm lòng khi đến với Nhà hàng Cửu Long.
















Tết Trung Thu 2017 " Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi Việt Nam cũng vừa được tổ chức tại Nhà hàng Cửu Long:









Vài hình ảnh về nhà hàng Cửu Long (84 đường Liublinskaya):


Không gian xanh, rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho các bữa tiệc lớn ngoài trời vào mùa ấm

Đại sảnh tầng 2 có sức chứa đến 400 khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tay nghề cao, có thể chế biến các món đặc sản theo yêu cầu của quý khách

Phòng riêng ấm cúng cho gia đình và các nhóm bạn bè.
Nguồn: CL
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.