Chuyên mục
Chuyên gia CLB Moscow chú ý tới Công Phượng và Tuấn Anh
BÌNH LUẬN
Việt nam ta hay tò mò va để ý những chuyện vớ vẩn , không để ý những người tài
Những người sống ở Nga như chúng tôi mong rằng ở Việt Nam mọi người buông tha cho Công Phượng và đừng làm mất đi một...

Chuyên gia CLB Moscow chú ý tới Công Phượng và Tuấn Anh

Thứ năm 20/11/2014 06:18 GMT + 7
Với những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục được các chuyên gia bóng đá quốc tế quan tâm. Mới đây, bộ đôi tài năng trẻ này xuất hiện trên một kênh của CLB CSKA Moscow tại Nga.

Công Phượng và Tuấn Anh được chuyên gia CLB tại Nga chú ý

Còn nhớ tại giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9 vừa qua, Công Phượng đã lập một siêu phẩm vào lưới U19 Australia giúp tuyển trẻ Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Sau trận đấu này, đội trưởng của U19 Việt Nam được báo chí xứ Sương mù chú ý. Một bài viết trên trang Daily Express đã gọi Công Phượng với biệt danh là 'Messi Việt Nam', bàn thắng vừa nêu của cầu thủ gốc Nghệ An cũng lọt vào top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần của Goal.

Không dừng lại ở đó, tại giải U19 châu Á sau đó Công Phượng tiếp tục chói sáng với những pha xử lý bóng kỹ thuật. Dù không thể giúp U19 Việt Nam vượt qua vòng bảng, thế nhưng Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn được đối thủ đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Video Công Phượng trên kênh youtube của CLB CSKA Moscow

Mới đây nhất, các chuyên gia của CLB CSKA Moscow tại Nga đã chú ý tới tài năng của Công Phượng và Tuấn Anh. Bởi vậy mà họ đã chọn cả hai vào trong danh sách những ngôi mới nổi của bóng đá thế giới trong năm 2014, thay vì miêu tả bằng lời họ đã dàn dựng những đoạn video ghi lại những pha xử lý bóng đẹp mắt của hai tài năng trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG trong hơn 1 năm qua.

Video Tuấn Anh trên kênh youtube của CLB CSKA Moscow

Hai đoạn video về Công Phượng và Tuấn Anh được đăng trên kênh youtube CSKA4 của CLB Moscow, trong bản danh sách mà CLB Moscow lựa chọn có cả  tài năng trẻ Evan Dimas - cầu thủ trong đội hình ĐT Indonesia tới Việt Nam tham dự AFF Cup 2014. Trên kênh video của CLB CSKA Moscow hiện tại có hàng chục nghìn người đang đăng ký theo dõi và hàng triệu lượt xem, bởi vậy tên tuổi của Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được bạn bè quốc tế quan tâm nhiều hơn.

Ánh Tuyết
Nguồn: thethao247.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.