Chuyên mục
Bị Tottenham quật ngã tại Old Trafford, M.U khởi đầu năm mới buồn thảm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bị Tottenham quật ngã tại Old Trafford, M.U khởi đầu năm mới buồn thảm

Thứ năm 02/01/2014 04:18 GMT + 7
Trước một Tottenham bản lĩnh và khôn ngoan hơn, M.U đã phải nhận thêm một thất bại nữa tại Old Trafford ở mùa giải năm nay. Kết quả này lại tiếp tục đẩy đoàn quân của thầy trò HLV David Moyes vào một tình cảnh vô cùng khó khăn trong cuộc đua giành lấy một suất trong top 4. Đây thật sự là một khởi đầu đầy thảm hại của 'Quỷ đỏ' trong năm mới.

Sau chiến thắng đầy khó nhọc trước Norwich City với đội hình với nhiều ngôi sao thuộc kép phụ, HLV David Moyes đã tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Wayne Rooney, Danny Welbeck và Januzaj trong cuộc tiếp đón một đối thủ vô cùng khó chịu là Tottenham Hotspur vào đêm nay. Trước thời điểm trận đấu này diễn ra, M.U đã có chuỗi trận 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, một phong độ hết sức ấn tượng.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, M.U đã chủ động dâng cao và dồn ép Tottenham. Sở hữu nhiều cơ hội tuy nhiên không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Lloris đã khiến ‘Quỷ đỏ’ phải trả giá. Phút thứ 31, từ đường treo bóng của Eriksen, Adebayor đã có pha giậm nhảy tuyệt hảo để loại bỏ sự kèm cặp của Smailing và đưa bóng vào góc xa khung thành của De Gea, tỷ số là 1-0 cho đội khách!

Nếu như Soldado không vô duyên trong pha đệm bóng cận thành của mình từ đường căng ngang thuận lợi của Lennon ở phút thứ 39 thì có lẽ tỷ số lúc này đã là 2-0. Còn về phía M.U, các học trò của HLV David Moyes như tê liệt trước tinh thần hưng phấn của đối thủ. Hiệp 1 sau đó khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Tottenham.

 
Tottenham đã có chiến thắng thuyết phục trước M.U tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Sau giờ nghỉ, trước hàng phòng ngự bưng bít của Spurs, HLV David Moyes buộc phải có sự thay đổi khi lần lượt Kagawa và Hernandez được tung vào sân thay Smalling và Michael Carrick. Tuy nhiên khi sự thay đổi chưa kịp phát huy tác dụng thì M.U đã phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha phối hợp như đá tập của các cầu thủ Tottenham ở phút thứ 66, Lennon kiến tạo và Eriksen đã băng vào đánh đầu hạ gục De Gea. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Welbeck có pha xử lý tinh tế để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho M.U!

Vào khoảng thời gian cuối cùng của trận đấu, M.U như điên như dại với những pha tấn công ào ạt và hàng loạt cú dứt điểm được tung ra. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Tottenham đã bảo toàn được tỷ số cho đến hết trận đấu qua đó hiên ngang giành lấy 3 điểm ngay tại thánh địa Old Trafford của các nhà đương kim vô địch.


Đội hình xuất phát:

Man Utd: De Gea; Smalling, Evans, Vidic, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Januzaj; Rooney, Welbeck.

Dự bị: Lindegaard, Büttner, Ferdinand, Fletcher, Kagawa, Young, Hernandez

Tottenham: Lloris; Walker, Chiriches, Dawson, Rose; Lennon, Capoue, Dembele, Eriksen; Adebayor, Soldado

Dự bị: Friedel, Fryers, Naughton, Bentaleb, Chadli, Lamela, Kane.
Nguồn: bongda.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.