Chuyên mục
Bản sao Irina Shayk tỏ tình với James Rodriguez
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bản sao Irina Shayk tỏ tình với James Rodriguez

Thứ năm 01/10/2015 02:25 GMT + 7
Chân dài Helga Lovekaty, người được ví là bản sao của siêu mẫu đình đám người Nga Irina Shayk vừa công khai bày tỏ sự hâm mộ đối với tiền vệ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid trên mạng xã hội instagram.

Helga Lovekaty bày tỏ sự hâm mộ của mình đối với James Rodriguez. Ảnh: Internet.

Helga Lovekaty hiện đang là một người mẫu khá nổi tiếng ở Nga. Nhờ sở hữu số đo ba vòng khá tốt cùng gương mặt xinh xắn không khó hiểu khi cô nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo của nhiều tạp chí và thương hiệu lớn. Không những thế người đẹp này còn được ví là bản sao của siêu mẫu đình đám Irina Shayk.

Được biết Helga là một cổ động viên cuồng nhiệt của trái bóng tròn và câu lạc bộ mà cô hâm mộ là Zenit Saint Petersburg. Mới đây trên mạng xã hội, người đẹp Nga bóng gió bày tỏ sự hâm mộ của mình đối với chàng tiền vệ tài hoa James Rodriguez của Real Madrid. Ước muốn của Helga Lovekaty là cầu thủ người Colombia này sẽ có ngày khoác lên mình màu áo của CLB  Zenit.

James Rodriguez hiện tại cũng đang dính vào một rắc rối liên quan đến tình cảm khi có nghi án ‘ăn vụng’ sau lưng bà xã Daniela Ospina. Mọi việc chưa kịp lắng xuống thì lời tỏ tình này xuất hiện, không biết liệu gia đình James có thể một lần nữa nổi sóng.

Một số hình ảnh gợi cảm của người đẹp Helga Lovekaty:








Q.Quân
Nguồn: bongda365.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.