Chuyên mục
Chồng ngoại tình chỉ vì vợ quá ngoan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng ngoại tình chỉ vì vợ quá ngoan

Thứ hai 25/05/2015 03:54 GMT + 7
Chị vẫn hy vọng mình đã nghi oan cho chồng, rằng lời nói của bạn chỉ là sự nhầm lẫn với một ai đó. Nhưng không, sự thật phũ phàng ấy vẫn phơi bày ra trước mắt, minh chứng cho việc chồng ngoại tình – điều mà chưa bao giờ nghĩ đến.

Tình yêu dài theo năm tháng

Yêu nhau từ thời còn ngồi trên chung bàn ở mái trường phổ thông, gắn bó với nhau chung một lớp đại học. Với biết bao thử thách và sóng gió anh chị vẫn gìn giữ được tình cảm dành cho nhau như thuở ban đầu, cùng nhau học tập và làm việc miệt mài để xây dựng tổ ấm.

Tình yêu ngọt ngào 

Ngày chị mang bầu đứa con đầu lòng, anh đã vui mừng khôn xiết nâng niu chị như bảo bối. Sự tận tụy, ân cần của chồng khiến chị hạnh phúc đến nghẹt thở trong ngôi nhà nhỏ bé của mình. Nhưng không may mắn vì chị bị thai thấp nên phải nghỉ ở nhà dưỡng thai. Chị buồn lắm vì không đỡ đần được cho chồng khi sắp “nằm ổ”. Anh hiểu và động viên chị rất nhiều, chỉ mong sao mẹ tròn con vuông đã là động lực lớn cho anh phấn đấu trong sự nghiệp. Tình yêu thương, tôn thờ của chị với anh sẽ còn mãi nếu như ngày hôm nay chị không phát hiện ra chồng ngoại tình với người phụ nữ khác.

Chăm sóc chồng chu đáo

“Vợ quá ngoan nên chồng mới ngoại tình”

Câu nói này của cô bạn thân khiến chị giật mình, phải chăng đó là sự thật nó khiến chị hồi tỉnh. Phải chăng do chị quá ngoan ngoãn nghe theo chồng, tin tưởng những gì anh làm, những khó khăn mà anh phải gánh vác là vì hạnh phúc của gia đình, để lo cho vợ và các con.

Chồng ngoại tình vì vợ quá ngoan hiền ư? Xã hội ngày nay sao nhiều nghịch lý quá vậy? Trước kia, vì những bà vợ đanh đá lắm lời, ghen tuông vô cớ, không hiểu và biết lắng nghe chồng để anh ta cảm thấy chán nản và tìm đến những niềm vui, sự đồng cảm mới từ bên ngoài.

Vì vợ quá ngoan nên anh ngoại tình

Ngược lại, chị là người phụ nữ biết lắng nghe, biết chia sẻ những khó khăn trong công việc cùng chồng, vậy mà anh cũng đã phản bội chị. Phải chăng chị đã quá mạnh mẽ, không bao giờ để anh phiền lòng với việc nuôi dạy con, anh cảm thấy mình không có giá trị trong ngôi nhà này ngoài việc đi làm kiếm tiền.

Chị mạnh mẽ gánh vác công việc gia đình, nên anh chẳng còn cảm thấy trách nhiệm của một người đàn ông phải chở che cho vợ con. Không còn những cãi vã giận hờn như trước để anh cảm thấy mình quan trọng với chị, cuộc sống bình lặng cũng đẩy con người ta xa dần nhau. Vì ngoan hiền nên chị đã khiến chồng ngoại tình! Giá như chị “hư” một chút có lẽ giờ này đã không phải chứng kiến cảnh tượng của ngày hôm nay!

Nguồn: kenhtinso.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.