Chuyên mục
Khai trương Nhà hàng Phòng trà
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khai trương Nhà hàng Phòng trà "XIN CHÀO" tại thủ đô Mátxcơva

Thứ ba 16/10/2018 19:05 GMT + 7

HÌNH ẢNH BUỔI KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG PHÒNG TRÀ XIN CHÀO 

Nhà hàng Phòng trà "XIN CHÀO" đã tổ chức khai trương ngày 8/11/2018 tại địa chỉ Улица Правды 26 (gần Metro Савёловское). Hãy đến với Phòng trà Nhà hàng "XIN CHÀO" một lần để thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo của các vùng miền được những đầu bếp nổi tiếng từ Việt Nam phục vụ.

Hãy cùng chìm đắm giọng hát với hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhạc công chuyên nghiệp Lê Huy, bạn có thể thu âm trực tiếp làm kỷ niệm và nghe lại chính giọng hát của mình. Ca sỹ MC Lê Tâm sẽ truyền cảm hứng và cùng quý khách giao lưu,  tham gia các trò chơi sôi động. 

NHÀ HÀNG PHÒNG TRÀ "XIN CHÀO" LUÔN CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH!
Địa chỉ. Улица Правды 26 (gần Metro Савёловское).
LIÊN HỆ: +7(968) 402 6336 - Mc Lê Tâm.











































NHÀ HÀNG PHÒNG TRÀ "XIN CHÀO"
Kính chào quý khách!

☆ Đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng người Việt tại Mátxcơva.

☆ Có một sân chơi âm nhạc độc đáo mang phong cách Phòng Trà.

☆ Vừa thưởng thức ẩm thực truyền thống vừa giao lưu âm nhạc khiêu vũ và hát với nhau nhạc sống hàng đêm.

☆ Nhà hàng phòng trà "Xin Chào" khai trương từ ngày 8.11.2018 tại địa chỉ: Улица Правды 26. Gần Metro Савёловское.

☆ Phòng Trà khiêu vũ hát với nhau, có nhạc sống hàng đêm. Với hệ thống âm thanh ánh sáng và Nhạc Công chuyên nghiệp từ TPHCM sẽ làm cho giọng hát các bạn thăng hoa từ đây.

☆ Nhà Hàng "XIN CHÀO" chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt, thôi nôi. 

☆ Show Ca nhạc với các ca sĩ từ Việt Nam sang biểu diễn ngay tại Mátxcơva. Với sức chứa 200 khách, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động và thân thiện.

☆ Đặc biệt: đầu bếp 4 sao tại Việt Nam sẽ đem đến cho các bạn những món ngon đặc sản độc đáo mới lạ nổi tiếng khắp các vùng miền. Với thực đơn phong phú trên 200 món  Buffet: Việt, Âu, Á, đặc biệt có các món Sushi Nhật Bản. 

☆ Đặc Biệt với những món ngon như: bò, gà, heo, vịt, dê, ốc. Cùng với các loại rau rừng đặc sản Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Nhà Hàng Phòng Trà "Xin Chào".

☆ Đây là 1 điểm giải trí lý tưởng không thể thiếu của Cộng đồng người Việt tại Nga. Quý vị sẽ  ngạc nhiên và  hài lòng với những bất ngờ tại Nhà Hàng Phòng Trà "Xin Chào". Hãy đến 1 lần để cảm nhận điều thú vị này các bạn nhé. 

☆ Bãi đậu xe rộng rãi, sức chứa 70 chiếc. Đặc biệt luôn có giá ưu đãi cho khách Tour du lịch, khách đoàn đãi tiệc tại nhà hàng "Xin Chào".

Điện thoại Mc Lê Tâm: +7(968) 402-63-36; +7(495) 660-79-79.

Nhà hàng phòng trà "XIN CHÀO" chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người! 
Hãy đến với nhà hàng chúng tôi ngay!

VỊ TRÍ NHÀ HÀNG PHÒNG TRÀ "XIN CHÀO" TRÊN BẢN ĐỒ



Cập nhật hình ảnh các hoạt động sôi nổi tại Nhà hàng Phòng trà "XIN CHÀO"
























-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------































Một số hình ảnh khác của Nhà hàng Phòng trà "XIN CHÀO"








































Một số sự kiện diễn ra tại nhà hàng Xin Chào











Ca sĩ MC Lê Tâm và các sự kiện

















Nguồn: Nhà hàng Phòng trà "XIN CHÀO"
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.