Chuyên mục
Tại sao Tổng thống Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay?
BÌNH LUẬN
một thói quen tốt khi tiếp xúc với đám đông người lạ, nhất là những nước nghèo như VN.

Tại sao Tổng thống Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay?

Thứ ba 24/05/2016 05:28 GMT + 7
Sau khi ăn bún chả Hà Nội, Tổng thống Mỹ Obama rất thân thiện ra bắt tay người dân Thủ đô. Tuy nhiên, vị Tổng thống đầy quyền lực đã có một hành động khá khó hiểu là tháo nhẫn cưới, cho vào túi quần trước khi bắt tay.


Hành động tháo nhẫn khá khó hiểu của Tổng thống Obama. (ảnh chụp màn hình)

Tổng thống Obama đang gây bão mạng xã hội bằng hình ảnh ăn bún chả rất bình dân ở Hà Nội. Nhiều người đã rất thích thú trước sự gần gũi và giản dị của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.


(Nguồn: youtube)

Nhưng hành động khiến cư dân mạng chú ý nhất lại là việc ông Obama bất ngờ tháo nhẫn, cho vào túi quần trước khi tiến đến bắt tay người dân Thủ đô như ở đoạn clip dưới đây:
 


Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Obama có hành động khá khó hiểu này. Trong chuyến thăm Argentina hồi tháng 3/2016, ông Obama cũng đã tháo nhẫn cưới khi đang bắt tay nhóm thanh niên ở Buenos Aires (thủ đô Argentina).

Ngay lập tức, dư luận nước này đã dậy sóng vì không hiểu ý nghĩa hành động của ông Obama. Nhiều người còn lên tiếng chỉ trích ông Obama vì “coi thường” người dân Argentina???


Ông Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay thanh niên Argentina. (Daily Mail)

Nhưng có lẽ, đây chỉ là một thói quen bình thường của Tổng thống Obama. Trong các chuyến công du khác, người ta đã ghi lại hình ảnh vị Tổng thống da màu này không đeo nhẫn cưới. Ngay cả ở Nhà Trắng cũng có lúc ông Obama không đeo nhẫn như thường lệ.


Hồi tháng 8/2015, một bức ảnh chụp ông Obama không đeo nhẫn cưới khi đang làm việc. (ảnh AP)


Một bức ảnh khác hồi cuối tháng 7/2015. (ảnh Getty)

Được biết, nhẫn cưới của vợ chồng Obama không phải một cặp. Nhẫn của bà Michelle Obama mỏng hơn còn nhẫn của ông Barack Obama dày hơn và được làm từ Indonesia – nơi ông Obama từng sinh sống thời niên thiếu.

Thế Dương (tổng hợp)
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.