Chuyên mục
Những kỳ nghỉ xa xỉ của các cậu ấm cô chiêu nhà tỷ phú Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những kỳ nghỉ xa xỉ của các cậu ấm cô chiêu nhà tỷ phú Nga

Thứ tư 31/08/2016 04:49 GMT + 7
Hội con nhà giàu Nga luôn làm cho người khác ghen tị với lối sống xa hoa, tận hưởng của mình.


Thời gian đầu năm học hầu hết thanh thiếu niên đang sẵn sàng để “back to school”. Tuy nhiên, với hội con nhà giàu của các gia đình tỷ phú thì dường như kỳ nghỉ cứ kéo dài mãi.


Tỷ phú Sarkisov Jnr. Ông trùm nghành công nghệ - Nhà đồng sáng lập google được chụp lại đang thư giãn cùng con trai bên du thuyền của gia đình tại một vùng biển xinh đẹp của Pháp.


Sau đó, anh chàng này lại khoe ảnh ở quán bar nổi tiếng nhất Monto Carlo cùng con trai của tỷ phú Nga Vladimir Kiselev. Cư dân mạng đang bị khuynh đảo bởi những hình ảnh kỳ nghỉ xa xỉ mà hai chàng trai teen này đăng lên mạng.


Tỷ phú Nga Vladimir Kiselev – Một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất thế giới bị bắt gặp cùng cô con gái cưng và cùng vợ dùng bữa trong một nhà hàng sang trọng của Thổ Nhĩ Kỳ.


Diana Manasir - Con gái của ông trùm dầu lửa Ziyad cũng đã khoe hình ảnh tắm nắng ở bãi biển xinh đẹp Sardinia.


Gia đình quyền lực này có hàng trăm tỷ trong ngân hàng. Hiện tại, họ đang nghỉ mát tại hòn đảo độc quyền dành cho nhà giàu tại Ý. Mỗi một đêm nghỉ ở đây phải tốn đến £ 1.500 (gần 50 triệu đồng).


Cô con gái 17 tuổi của ngôi sao quần vợt quốc tế Yevgeniy Kafelnikov khoe ảnh kỳ nghỉ mà cô cho là khiêm tốn ở khu nghỉ mát sang trọng tại Sochi. Một đêm tại khách sạn khu nghỉ mát này cũng phải ít nhất 75 triệu đồng.


Trong khi đó, cô con gái 16 tuổi Dima Malikov của ngôi sao nhạc Pop Nga Stefania đã cùng mẹ đi nghỉ ở một khách sạn sang trọng miền bắc Tuscany, Ý.


Con gái của ông trùm dầu Michele Litvak lại khiến các instagramer ghen tị khi khoe ảnh kỳ nghỉ cùng ông bố giàu có của mình tại thủ đô Hy Lạp.

Túc Mạch (theo TS)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.