Chuyên mục
Hàng ngàn người Nga cởi trần chụp ảnh bắt chước Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hàng ngàn người Nga cởi trần chụp ảnh bắt chước Putin

Thứ năm 17/08/2017 10:10 GMT + 7
“Thử thách cởi trần giống Putin” đang là một từ khóa rất “hot” trên mạng xã hội Nga.

Ông Putin cởi trần tận hưởng mùa hè ở Siberia.

Hàng ngàn người Nga đã tỏ lòng kính trọng với Tổng thống Nga Vladimir Putin bằng cách bắt chước bức ảnh ông cởi trần tận hưởng mùa hè ở Siberia.

Pavel Durov, người sáng lập mạng xã hội VKontakte và Telegram, đã khởi động xu hướng chụp ảnh này với hashtag #PutinShirtlessChallenge (Thử thách cởi trần giống Putin) bằng chính bức ảnh của mình.

Theo Guardian, Durov đưa ra hai quy tắc: "Không photoshop, không gạn ép. Nếu không, bạn không phải là nhà lãnh đạo".

Người dùng mạng chụp ảnh bắt chước ông Putin.

Nam giới, phụ nữ và trẻ em ở Nga và nhiều nơi khác trên thế giới đã làm theo xu hướng của Durov.

Một số người tận dụng cơ hội này để khoe cơ thể đẹp và săn chắc trong khi những người khác chụp những bức ảnh rất hài hước trong nhà.

Đội ngũ truyền thông của Putin nổi tiếng với việc đưa ra hình ảnh nam tính của Tổng thống Nga trong các chuyến du ngoạn mùa hè và luyện tập thể dục thể thao. Đây được cho là nỗ lực gây dựng hình ảnh của một người đàn ông khỏe mạnh và sẵn sàng dẫn dắt nước Nga.

Một số người tận dụng cơ hội này để khoe cơ thể đẹp và săn chắc.

Theo lời phát ngôn viên Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov, trong chuyến tham quan hai ngày vừa rồi ở khu vực Tuva, ở miền nam Siberia, ông Putin "thích bắt cá dưới nước, điều khiển xe máy nước" và "lái xe mô tô bốn bánh trên núi”.

Trước đây, Putin từng được chụp ảnh cưỡi ngựa cởi trần và bơi bướm trong một hồ lạnh ở Siberia.

Những người khác chụp những bức ảnh rất hài hước trong nhà.

Họ còn ghép ảnh cùng Tổng thống Nga...

...và không quên viết hashtag #PutinShirtlessChallenge.

Trà My - The Guardian
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.