Chuyên mục
Donald Trump khoe
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Donald Trump khoe "quái thú" Cadillac chống đạn với ông Kim Jong-un

Thứ ba 12/06/2018 15:22 GMT + 7
Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ khoe với nhà lãnh đạo Kim Jong-un siêu limousine Cadillac "The Beast" hiện đại và tối tân nhất của mình.

Donald Trump dẫn ông Kim Jong-un đến nơi đậu chiếc limousine có biệt danh "quái thú" của mình, mật vụ Mỹ mở cửa để nhà lãnh đạo Triều Tiên quan sát nội thất.

Cadillac One, Cơ quan Mật vụ Mỹ gọi là The Beast (Quái thú), chiếc siêu xe chống đạn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho việc đưa đón Tổng thống Mỹ. Trong mỗi nhiệm kỳ tổng thống, Cơ quan Mật vụ Mỹ đều phối hợp với nhà sản xuất General Motor (GM) chế tạo siêu xe dành riêng cho tổng thống mới.

Mẫu xe tổng thống Cadillac One.

The Beast được coi là xe chống đạn tốt nhất thế giới có trang bị cửa sổ. Lớp chống đạn của xe có thể dày tới 200 mm. Trong khi đó, cánh cửa xe nặng tương đương cửa của một chiếc Boeing 757. Kính chống đạn trên xe dày 127 mm, gồm ít nhất 5 lớp chồng lên nhau.


Bên trong cabin, The Beast có rất nhiều trang thiết bị đảm bảo an toàn cho ông chủ Nhà Trắng. Từ bình cứ hỏa, máu dự trữ của Tổng thống cho đến các loại vũ khí như súng ngắn, súng phun hơi cay, súng phóng lựu đều có trong xe. Kể từ khi cố Tổng thống John F.Kennedy bị ám sát, Cơ quan Mật vụ Mỹ đã cảnh giác và thận trọng hơn rất nhiều trong việc bảo vệ Tổng thống.

Mercedes S600 Pullman Guard.

Trong khi đó nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sử dụng limousine Mercedes S600 Pullman Guard. Chiếc xe này được thiết kế đặc biệt với khả năng chống đạn, khung gầm siêu chắc chắn có thể chịu được sức công phá của mìn. Mercedes S600 Pullman Guard được chứng nhận đạt cấp độ bảo vệ VR6 và VR7.

Anh Bằng
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.