Chuyên mục
Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

Thứ năm 03/05/2018 13:55 GMT + 7
Giới thượng lưu đang xôn xao trước những trải nghiệm trên cả xa xỉ mà gói 'Nghỉ dưỡng đẳng cấp' (All- Inclusive Luxury Retreat) cùng những biệt thự sang trọng mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đem đến. Và đây là lý do.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vốn đã quá nổi tiếng trên thế giới bởi những trải nghiệm xa xỉ trong những căn phòng thượng lưu vốn không dành cho số đông. Nhưng với gói “Nghỉ dưỡng đẳng cấp” All- Inclusive Luxury Retreat, thượng khách thậm chí sẽ ngỡ ngàng hơn nữa trước nhiều trải nghiệm vô cùng thượng đẳng mà khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới bốn năm liên tiếp vừa mới đem đến trong mùa hè này.


Gói “Nghỉ dưỡng đẳng cấp” được thiết kế và áp dụng riêng cho các căn biệt thự đẹp như mơ tại vịnh Bãi Bắc hay những căn biệt lập ở thượng tầng Heavenly Penthouse hoặc Spa Lagoon villa.

Nghỉ dưỡng trong những biệt thự và penthouse đẹp như mơ, sang trọng đến tột đỉnh, thưởng thức ẩm thực thượng hạng được chuẩn bị bởi những đầu bếp riêng, được chăm sóc đến từng bữa ăn giấc ngủ bởi quản gia được đào tạo bài bản theo đúng tiêu chuẩn thượng lưu, dịch vụ đưa đón sang trọng và gói trị liệu thư thái tuyệt đối của HARNN Heritage Spa... việc của thượng khách đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chỉ còn là tận hưởng.


Với gói nghỉ dưỡng này, thượng khách có thể chọn nghỉ tại những căn biệt thự 3 phòng ngủ ở Vịnh Bãi Bắc với thiết kế nội thất gây ấn tượng mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ những tuyệt tác của các nghệ sỹ nổi tiếng trường phái hậu hiện đại.


Những gam màu trang nhã của nội thất, tầm nhìn phóng khoáng ra vùng biển diễm lệ từ bể bơi vô cực của biệt thự đem đến cho khách nghỉ quyền sở hữu cả một thế giới riêng tư, lãng mạn.


Nếu muốn một không gian nồng ấm, đậm chất nhiệt đới, những căn Heavenly Penthouse nằm trên tầng cao nhất (Heaven) của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sắc màu rực rỡ của nội thất, ban công rộng lớn khoảng không gian như chạm tới chân trời phía xa của Heavenly Penthouse đưa khách nghĩ tới một miền biển Hawaii sống động.


Với những du khách muốn tìm kiếm sự yên tĩnh tuyệt đối, Spa Lagoon Villa nằm bên mặt hồ bơi yên ả sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Mỗi căn biệt thự sẽ là một ốc đảo, nơi bạn có thể tự do đắm mình tận hưởng dịch vụ spa, tắm hơi và Jacuzzi riêng biệt.


Ngoài ra, ở tại chốn này, thượng khách cũng có thể khám phá tài nghệ ẩm thực đỉnh cao của bếp trưởng lừng danh ba sao Michelin, Pierre Gagnaire tại nhà hàng La Maison 1888 đẹp như vừa từ trong lịch sử bước ra, hay tìm đến với HARNN Heritage Spa để được thả lỏng cơ thể và vỗ về cảm xúc bằng các gói chăm sóc đặc biệt tinh tế. Với những người ưa khám phá, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để di chuyển tới nhiều danh thắng nổi tiếng được UNESCO ghi nhận như Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế… Và chỉ cần trong đầu du khách nghĩ một trong những trải nghiệm đó, hãy gọi quản gia riêng, việc còn lại của bạn là tận hưởng.

Gói nghỉ dưỡng đẳng cấp All – Inclusive Luxury Retreat dành cho 2 người lớn, áp dụng cho khách đặt phòng ít nhất 02 đêm liên tiếp với hạng phòng Penthouses & Biệt Thự Hướng Biển và chỉ dành cho đặt phòng trực tiếp với khu nghỉ dưỡng.

Gói dịch vụ đặc biệt bao gồm:

Buffet sáng hàng ngày cho 2 người tại nhà hàng Citron.
Bữa trưa hoặc tối cho 2 người mỗi ngày tại nhà hàng Citron (hoặc Barefoot) từ half board menu.
60 phút trị liệu spa tại HARN Heritage Spa, hoặc trải nghiệm chăm sóc tay & chân tại PEDI:MANI:CURE STUDIO cho 2 người (một lần)

Cùng với dịch vụ dành riêng cho Penthouse & Biệt thự hướng biển :

Quản gia riêng 24 giờ.
Khu tắm biển riêng, và hồ bơi riêng ở phòng.
Dịch vụ xe đưa đón sân bay.
Đặc quyền Club InterContinental
Và nhiều dịch vụ kèm theo khác…

Lệ Thúy
Nguồn: kinhtedothi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.