Chuyên mục
Cảm động câu chuyện chú chó Nga bị bỏ rơi vẫn ngồi đợi chủ ở sân bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảm động câu chuyện chú chó Nga bị bỏ rơi vẫn ngồi đợi chủ ở sân bay

Chủ nhật 29/05/2016 07:35 GMT + 7
Tại bán đảo Kamchatka của Nga, một chú chó đã ngồi ở sân bay chờ chủ cả tuần nay. Người chủ này đã lên máy bay và bỏ lại con chó.


Chú chó trung thành đã ở sân bay Kamchatka hàng tuần nay (Ảnh: Sputnik)

“Chúng tôi không biết chú chó này tới từ đâu. Cả tuần nay nó thực sự sống ở đây. Nó đi bộ ở sân trước và ngó nhìn các hành khách bay tới Kamchatka. Theo các tình nguyện viên, chú chó này bị chủ nhân bỏ lại,” đại diện sân bay cho biết.

“Người đàn ông này không đủ tiền để trả phí vận chuyển thú cưng và không có những giấy tờ thú y cần thiết nên con chó không được lên máy bay. Người chủ đã bỏ lại người bạn trung thành vẫn đang đợi anh ta quay lại,” vị đại diện nói thêm.


Chú chó được mệnh danh "Hachiko của nước Nga" (Ảnh: Sputnik)

Các nhân viên sân bay cho biết chú chó này rất thân thiện và biết giữ im lặng. Nó sẵn sàng nhận đồ ăn từ mọi người và thích ăn thịt.

Trong suốt tuần qua, chú chó trở nên nổi tiếng ở Kamchatka. Mọi người đang tích cực tìm một ngôi nhà mới cho con vật trung thành này. Rất nhiều nhà hảo tâm sẵn sàng thu nhận chú chó. Tuy nhiên, người ở bán đảo Kamchatka vẫn hi vọng sẽ tìm được chủ nhân của chú chó. Khi đó, họ sẽ giúp người chủ các giấy tờ thú y cần thiết cũng như tiền vận chuyển thú cưng.

Chú chó này được mệnh danh là Hachiko của Kamchatka, dựa theo tên chú chó nổi tiếng trung thành ở Nhật Bản. Hachiko ở Nhật Bản đã đi dọc đường sắt suốt 9 năm để đợi người chủ đã qua đời của mình. Năm 1934, Nhật Bản đã dựng tượng đài cho chú chó vì lòng trung thành hiếm có này.

Ngang Chuyên
Nguồn: vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.