Chuyên mục
Bên trong hộp đêm di động xa xỉ bậc nhất nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bên trong hộp đêm di động xa xỉ bậc nhất nước Nga

Thứ năm 13/11/2014 13:39 GMT + 7
Từ khi xuất hiện, hộp đêm di động ở St. Petersburg, Nga đã khiến cho giới trẻ ở đây phát cuồng vì sự hiện đại, sôi động và sáng tạo của nó.

Hộp đêm di động có tên Barbus Maxi là một hộp đêm di động hiện đại và sôi động bậc nhất tại xứ sở Bạch Dương. Với tính năng di chuyển vượt trội, hộp đêm Barbus Maxi thực sự đã khiến giới trẻ Nga thích thú cực điểm khi vừa có thể quậy tưng bừng vừa có thể đến nơi mình cần đi. Tuy nhiên, những người đã lên Barbus Maxi thường không muốn xuống. 


Trước đây, hộp đêm di động nổi tiếng này chỉ là một chiếc xe bus công cộng mang nhãn hiệu Ikarus 280 cũ kỹ. Dưới sự sáng tạo của một số "dân chơi", chiếc xe bus đã "biến hình" ngoạn mục, lột xác trở thành một hộp đêm di động sang trọng và hiện đại, thu hút hàng trăm lượt người mỗi đêm. 


Không gian hạn chế không hề làm giảm đi sự cuốn hút của Barbus Maxi bởi hộp đêm xa xỉ này vẫn được trang bị đầy đủ quầy bar, dàn âm thanh ánh sáng khủng, phòng VIP và cả sân khấu nho nhỏ dành cho các vũ công. 


Những bạn trẻ tới đây sẽ được hòa mình vào không khí sôi động và thư giãn, giải trí tuyệt đối với những màn nhảy múa bốc lửa của các cô nàng nóng bỏng. 


Tuy nhiên, giá vé để có thể "hết mình" ở hộp đêm di động này cũng không hề rẻ. Chúng có giá từ 5.000-9.000 rúp, (khoảng 120-214 USD) tùy vào thời điểm là ngày bình thường hay cuối tuần, cũng như thời gian ở trên xe.

Xem thêm một số hình ảnh khác về hộp đêm di động xa xỉ bậc nhất nước Nga:





Nguồn: Dân Việt
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.