Chuyên mục
Bà cụ Nga 89 tuổi một mình xách ba lô đi nghỉ mát ở biển Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bà cụ Nga 89 tuổi một mình xách ba lô đi nghỉ mát ở biển Việt Nam

Thứ bảy 22/10/2016 08:15 GMT + 7

© Ảnh: Ekaterina Papina 

Cô gái Nga Ekaterina Papina đi nghỉ ở biển Việt Nam và bất ngờ làm quen với một người đồng hương lạ thường. Đó là bà cụ Lena, 89 tuổi. Bà cụ một mình từ Xi-bi-ri mua vé bằng tiền hưu trí đi nghỉ ở đất nước nhiệt đới bên bờ Thái Bình Dương này mà không hề có người thân đi cùng, và không hề biết tiếng Việt.




Đang ngồi trong quán, Ekaterina Papina nghe bà cụ tìm cách bảo người phục vụ đừng làm món ăn cay quá cho bà. Cô liền giúp bà giải thích và họ làm quen với nhau. Thấy bà đã già và đi một mình, cô gái liền nhận "đỡ đầu' và đưa bà đi tham quan thành phố biển… bằng xe ôm.

Bà cụ Lena sống ở thành phố Krasnoyarsk với con gái và cháu ngoại. Ngoài Việt Nam, bà đã đi nhiều nước, với chiếc ba lô, bằng tiền lương hưu. Đi đến đâu bà cũng được mọi người giúp đỡ. Bà nói rằng rất hài lòng với chuyến đi biển ở Việt Nam.


Ekaterina Papina kể câu chuyện này trên FB cá nhân và được cộng đồng mạng rất hoan nghênh. Được cô đồng ý, Sputnik xin giới thiệu câu chuyện cụ bà Lena đi nghỉ biển ở Việt Nam cùng bạn đọc.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.