Chuyên mục
Máy bay Canada đâm vào cột điện rồi văng khỏi đường băng sau khi hạ cánh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay Canada đâm vào cột điện rồi văng khỏi đường băng sau khi hạ cánh

Chủ nhật 29/03/2015 10:19 GMT + 7
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Air Canada đã trượt khỏi đường băng và đâm vào cột điện khi đang hạ cánh ở sân bay Halifax.

Cơ quan chức năng cho biết, vụ việc xảy ra đối với chuyến bay AC624 đến từ Toronto lúc 4:00 GMT (11h trưa nay, giờ VN) đã bị đâm vào một cột điện sau khi hạ cánh.

Báo cáo ban đầu cho biết chiếc phi cơ đã va vào một cột điện cao thế sau khi hạ cánh. Điện của sân bay đã bị mất nhưng sau đó đã được khôi phục.

Trên máy bay chiếc Airbus A320 có 132 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. Tất cả hành khách đã rời khỏi máy bay. Khoảng 22 người đã được đưa vào viện để theo theo dõi và điều trị các vết thương nhỏ.


Rất nhiều chuyến bay tới sân bay quốc tế Halifax (Canada) đã bị hoãn.

BBC đưa tin, hiện tại tuyết đang rơi dày trong khu vực và tầm nhìn rất hạn chế.

"Một máy bay đã có cú hạ cánh tồi", BBC dẫn lời ông Peter Spurway, phát ngôn viên của sân bay Halifax Stanfield, xác nhận. Ông này cho biết thêm, máy bay bị hư hại.

Hãng tin CNN trích lời kể của hành khách Gordon Murray: "Chúng tôi đâm mạnh và mọi thứ vỡ tan". Người này cho biết thêm, ông vẫn bình tĩnh mặc dù có trải nghiệm khiếp hãi và cảm thấy may mắn vì còn sống sau những gì xảy ra.

Hai nguyên nhân ban đầu được dự đoán là tuyết rơi dày vào thời điểm máy bay hạ cánh, thêm vào đó, một số bộ phận máy móc tại sân bay gặp sự cố về điện.

Truyền thông Canada xác nhận vụ việc và nói một số hành khách đã được chuyển đến bệnh viện, song con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Trong tuần qua, đây là lần thứ hai máy bay Airbus A320 gặp sự cố, trước đó là thảm kịch Germanwings khiến toàn bộ 150 người trên máy bay thiệt mạng.

Nha Trang (th)
Nguồn: Ngày nay online
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.