Chuyên mục
Đại tá Ukraina thiệt mạng trong vụ khủng bố bom xe giữa thủ đô Kiev
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại tá Ukraina thiệt mạng trong vụ khủng bố bom xe giữa thủ đô Kiev

Thứ ba 27/06/2017 15:30 GMT + 7
Chiếc xe của đại tá Maksim Shapoval bị nổ tung khiến ông thiệt mạng. Ảnh: Reuters

Một sĩ quan tình báo cao cấp của Ukraina thiệt mạng và một người đi đường bị thương trong vụ khủng bố bom xe ở thủ đô Kiev ngày 27.6.


Tờ The Guardian dẫn thông tin của Bộ Quốc phòng Ukraina cho hay, đại tá tình báo quân đội Maksim Shapoval tử nạn trong một vụ đánh bom xe ở trung tâm thủ đô Kiev. Bộ này mô tả vụ việc là tấn công khủng bố.

Cảnh sát cho hay, thiết bị nổ đã làm chiếc xe nổ tung vào 8h16 (giờ địa phương), làm ông Shapoval đang lái xe thiệt mạng và một người qua đường bị thương.

"Vụ nổ đã làm một thành viên của bộ phận tình báo Bộ Quốc phòng, đại tá Maksim Shapoval, thiệt mạng" - tuyên bố của Bộ Quốc phòng Ukraina viết.

Cảnh sát và Bộ Quốc phòng không cung cấp thêm chi tiết hoặc nói ai có thể đứng sau vụ tấn công này.

Kể từ khi cuộc chiến ở đông Ukraina nổ ra vào năm 2014, các sự cố liên quan đến nổ ở bên ngoài vùng chiến sự đã tăng lên, nhưng đánh bom xe tương đối ít.

Hồi tháng 7.2016, một nhà báo điều tra nổi tiếng là Pavel Sheremet cũng bị giết chết bởi một thiết bị nổ trong xe ôtô của ông.

V.A
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.