Chuyên mục
Công bố video khoảnh khắc trước khi bác sĩ David Dao bị lôi khỏi máy bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Công bố video khoảnh khắc trước khi bác sĩ David Dao bị lôi khỏi máy bay

Thứ năm 13/04/2017 06:27 GMT + 7
Đoạn video được một nữ hành khách ngồi ngay sau bác sĩ gốc Việt ghi lại khoảnh khắc trước lúc ông Dao bị lôi xuống ghế, kéo lê trên sàn được hãng tin Storyful cung cấp.



Đoạn video dài 73 giây do một nữ hành khách có mặt trên chuyến bay 3411 của hãng hàng không United Airlines, đi từ phi trường Chicago O’hare đến Louisville, Kentucky cung cấp cho thấy cuộc đối thoại giữa bác sĩ Dao và các nhân viên an ninh trước khi ông bị lôi khỏi máy bay một cách dã man.

Khi một tiếp viên hàng không và nhân viên an ninh đứng cạnh chỗ ngồi của bác sĩ Dao, ông một tay cầm điện thoại, một tay ra hiệu với người tiếp viên và nhân viên an ninh.

“Tôi sẽ không đi đâu hết, tôi là một bác sĩ, tôi phải làm việc vào ngày mai lúc 8h” - Ông Đào vừa đưa tay ra hiệu từ chối di chuyển, vừa nói.

Trên điện thoại, rất có thể bác sĩ Dao đang nói chuyện với luật sư đại diện của mình, ông bảo: “Tôi nói với anh, hãy đệ đơn kiện United Airlines.”

Nhân viên an ninh tiếp tục yêu cầu ông Dao rời khỏi chỗ ngồi trong khi bác sĩ vẫn kiên quyết không đi, vừa nói ông vừa lắc đầu tỏ vẻ giận dữ.

Tiếp sau đó, nhân viên an ninh cảnh báo: “Tôi sẽ phải kéo ông xuống đấy…Ông biết chuyện này sẽ kết thúc thế nào mà đúng không.” 

“Được, kéo tôi xuống đi. Tôi không đi dâu cả, các người sẽ phải kéo tôi xuống.” - Ông Dao trả lời không chút sợ hãi.

Nhân viên an ninh tiếp tục tỏ ra cương quyết hơn: “Tôi chỉ muốn ông biết là mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn với ông đấy.” Ông Dao lập tức cắt lời: “Tôi biết, tôi thà đi tù còn hơn.”

Câu nói chắc nịch của bác sĩ Dao khiến họ khá bối rối. “Ông thà đi tù còn hơn là xuống máy bay sao?”

Hai phía tiếp tục tranh cãi… và sau đó là những gì mà cả thế giới đã được chứng kiến và vô cùng bất bình, vị bác sĩ 69 tuổi bị cầm hai tay, lôi khỏi máy bay trong tình trạng bất tỉnh, máu chảy khắp mặt.



Đoạn clip khiến cả thế giới lên án hãng hàng không United Airlines vì cách đối xử thô bạo với hành khách.

Hiện tại, gia đình bác sĩ David Dao đã làm việc với hai luật sư hàng đầu của Chicago, có nhiều kinh nghiệm trong các vụ kiện cáo liên quan đến hàng không. Rất có thể, United Airlines sẽ phải chi trả hàng triệu đô nếu như bác sĩ David Dao thắng kiện.

Hoàng Kì
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.