Chuyên mục
Chủ sở hữu kênh truyền hình GEM-TV bị bắn chết tại Thổ Nhĩ Kỳ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chủ sở hữu kênh truyền hình GEM-TV bị bắn chết tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật 30/04/2017 17:09 GMT + 7

(Nguồn: dunyanews.tv)

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 30/4 đưa tin ông chủ của kênh truyền hình vệ tinh GEM-TV và một người mang quốc tịch Kuwait gốc Iran đã bị một nhóm lạ mặt bắn chết tại thành phố Istanbul.

Nhật báo Hurriyet cho biết ông Said Karimian, chủ sở hữu Kênh truyền hình GEM-TV và một đối tác kinh doanh người Kuwait đã bị bắn chết vào tối 29/4 tại quận Maslak ở Istanbul. 

Kênh truyền hình GEM-TV cũng đã xác nhận việc ông Karimian đã chết nhưng không nói rõ nguyên nhân cái chết của ông này.

Hãng thông tấn KUNA của Kuwait dẫn lời Tổng lãnh sự nước này ở Istanbul cũng xác nhận việc một công dân Kuwait đã bị bắn chết ở Istanbul vào tối 29/4.

Trong khi đó, hãng tin Dogan của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hai người trên bị bắn chết khi đang lái xe ở khu Maslak. Một nhóm người đi trên một chiếc xe đã chặn xe của họ, ép họ phải xuống xe và nổ súng. 

Những kẻ tấn công đã bỏ trốn, sau đó chiếc xe của chúng đã bị đốt cháy và được tìm thấy ở vùng ngoại ô Kemerburgaz ở Istanbul.

​Kênh truyền hình GEM-TV có trụ sở ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất) và chuyên phát các chương trình giải trí của phương Tây cho khán giả nói tiếng Ba Tư (Persian)./.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.