Chuyên mục
Bộ Ngoại giao Nga lại kêu gọi ngừng bắn ở Ukraina để điều tra vụ tai nạn máy bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ Ngoại giao Nga lại kêu gọi ngừng bắn ở Ukraina để điều tra vụ tai nạn máy bay

Thứ năm 24/07/2014 10:04 GMT + 7
Matxcova một lần nữa kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở phía đông Ukraina.

 

Điều này cần thiết để bảo toàn sinh mạng cho trẻ em, phụ nữ, người già, cũng như để điều tra vụ tai nạn chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Alexandr Lukashevich tuyên bố hôm thứ Tư 23/7.

Ông Alexandr Lukashevich lấy làm tiếc rằng các đại diện Kiev cho là cần thiết phải thường xuyên “ném những lời buộc tội vô lý và không căn cứ vào Nga” thay vì họ tạo điều kiện cho một cuộc điều tra quốc tế vô tư, minh bạch về thảm họa hàng không. 

Ngoài ra, lực lượng an ninh Ukraina tiến hành một số hoạt động kín với những nguồn thông tin của dịch vụ không lưu, - cả quân sự lẫn dân sự và với những nhân viên không lưu
mà không thông báo cho các tổ chức quốc tế, ông Lukashevich nhấn mạnh.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.