Chuyên mục
Sức hút ''không cưỡng được'' của live concert Thu Minh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sức hút ''không cưỡng được'' của live concert Thu Minh

Chủ nhật 25/06/2017 10:51 GMT + 7
Tối 24.6, live concert "Phượng hoàng lửa – Fire Phoenix" kỷ niệm 25 năm ca hát của nữ ca sĩ Thu Minh cùng các khách mời là những gương mặt nổi tiếng showbiz hiện nay như Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Khánh Hà… đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).  


"Fire Phoenix" là một đêm nhạc đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Thu Minh, là nơi chị nhìn lại chặng đường âm nhạc dài gần 25 năm của mình, từ khi còn là một cô gái 17 tuổi giành được Giải nhất cuộc thi "Liên hoan tiếng hát truyền hình TPHCM" đến thời điểm đã khẳng định được chỗ đứng với danh xưng nữ hoàng nhạc Dance tại showbiz Việt. 


Chương trình được chia rõ thành 4 phần khi mở đầu là liên khúc non-stop những bản "hit" lớn của Thu Minh như "Bay", "Chuông gió", "Thiên Đàng", "Queen of The Night" được biểu diễn không ngừng nghỉ bất cứ giây phút nào – đây là phần âm nhạc làm nên danh xưng Nữ hoàng nhạc Dance cho Thu Minh.


Phần 2 mang màu sắc của những diva quốc tế - thứ âm nhạc đã tôi luyện nên khả năng đỉnh cao ngày hôm nay của Thu Minh, cô đã trình diễn đầy thăng hoa với "Because You Love Me", "Hero", "I Will Always Love You" của các Diva thần tượng quốc tế của mình. 


Phần 3 lắng lại với phần trình diễn Ascoutic dưới sự hỗ trợ của “tri kỷ” Hoài Sa, Thu Minh đã liên tục nhận được những tràng pháo tay của khán giả Thủ đô khi ngẫu hứng hát bất cứ ca khúc nào mà người nghe yêu cầu. 


Phần 4 được đánh giá là một trong những điều mới mẻ nhất của Thu Minh được đánh giá như là một tiên phong của cô. Phần âm nhạc điện tử kết hợp bán cổ điển dưới bàn tay của nhà sản xuất hàng đầu Slim V kết hợp với giọng hát Thu Minh đã khiến cho khán giả trong không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia phải đứng lên hết để hòa vào âm nhạc. 


Sự xuất hiện của danh ca Khánh Hà – thần tượng lúc nhỏ của Thu Minh cũng mang đến nhiều sự xúc động khi cả hai người song ca các ca khúc "Only You", "Unchange Melody" kéo khán giả về những hoài niệm xưa cũ.


Tóc Tiên cũng là một điểm nhấn trong show diễn của Thu Minh. Cô hát hết mình cùng đàn chị, gửi tặng khán giả những ca khúc "hot" nhất hiện nay.


Thu Minh bên học trò cưng - Trúc Nhân. Tình thầy trò thân thiết của 2 người được tăng dần theo năm tháng.


Phần song ca "Đừng Yêu" đầy đặc biệt với Trọng Tấn cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ trong phần này. Câu đùa vui của Trọng Tấn khi nói “nữ hoàng nhạc đen (Dance) mời nam ca sĩ nhạc đỏ hát liveshow” đã khiến khán giả thích thú vỗ tay cho sự hài hước của lần kết hợp có 1 không 2 này. 


Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện và song ca một ca khúc mới của cả 2 mang tên "Sợ" - mà nhiều người có mặt tại đêm nhạc dự đoán sẽ là "hit" trong tương lai khi lần đầu tiên kết hợp của 2 nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay. 


Hồ Ngọc Hà cũng dành sự ngưỡng một rất lớn cho đàn chị khi nhận được lời mời biểu diễn trong live concert này. Cô cho biết “không phải ai cũng có gan đứng cạnh hát cùng Thu Minh”. 


Ali Hoàng Dương là gương mặt được chú ý tại show diễn. Đây cũng là lần đầu tiên Quán quân The Voice biểu diễn tại Hà Nội.


Rất nhiều khán giả đã ở lại đến khuya chung vui cùng Thu Minh. Đây có lẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất của nữ ca sĩ khi nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ tại Hà Nội, nơi gắn nhiều kỷ niệm tuổi thơ của chị. 


Đêm nhạc đã diễn ra thành công khi khán phòng hơn 3.000 chỗ của Trung tâm hội nghị Quốc Gia kín đặc. Sự chuẩn bị của êkip suốt nhiều tháng trời, đặc biệt là Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đã thực sự đem đến một đêm nhạc hoành tráng về cả phần hình thức lẫn nội dung, xứng đáng là một trong những đêm nhạc lớn nhất của showbiz Việt trong nhiều năm trở lại đây.


Sự chịu chơi của êkip sản xuất còn thể hiện ở việc sử dụng dàn nhạc lớn với nhóm nhạc nhẹ của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cùng nhà sản xuất EDM SlimV. 


Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên một đêm nhạc đặc sắc kết hợp giữa nhạc nhẹ và EDM thực sự mãn nhãn, ấn tượng.


M. K, ẢNH: ĐẠI NGÔ, KIM BÁNH TRÔI NƯỚC, MINH TÂM HD, HẢI BÁ
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.