Chuyên mục
Tự Long: Đừng đổ lỗi hôn nhân tan vỡ là do đàn ông ngoại tình
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tự Long: Đừng đổ lỗi hôn nhân tan vỡ là do đàn ông ngoại tình

Thứ sáu 19/06/2015 03:35 GMT + 7
Dành ít phút gặp gỡ và chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới sau khi Tự Long vừa cưới vợ. Trên gương mặt anh hiện rõ niềm hạnh phúc vô bờ về một tình yêu trọn vẹn mà anh vừa có được.


Là một người khá kín tiếng trong showbiz Việt về chuyện gia đình, nghệ sĩ Tự Long như là một hình tượng về người đàn ông mẫu mực của gia đình. “Nhưng có lúc bản thân mình mỏi mệt, chỉ muốn tìm một nơi bình yên nhất để tìm về.” – Đó cũng chính lý do vì sao anh ít chia sẻ chuyện gia đình lên báo chí vì muốn những người thân yêu nhất của mình không bị “soi mói” bởi cái nhìn sắc lạnh của đời thời.

Đằng sau nụ cười rạng rỡ là một Tự Long chín chắn và yêu thương, bảo vệ gia đình hết mực

Đời nghệ sĩ đi nhiều, làm nhiều và vất vả. Có những lúc thức trắng đêm trên sàn tập, có những lúc đổ mồ hôi, rơi nước mắt trong từng vai diễn. Cười đó, rồi có thể khóc ngay được vì cảm động quá, cảm động nhất là sau khi ngồi xem lại những vai diễn của mình và nhận được sự cổ vũ và tình yêu mến vô bờ của khán giả. Đó là một cảm xúc khó có thể nói thành lời nhưng cũng đầy yêu mến mà khán giả dành cho anh. Khẽ nhắc về cuộc hôn nhân cũ, anh chỉ cười mà cho rằng đó là không còn duyên, có nhiều nguyên nhân để dẫn đến sự tan vỡ nhưng nay đã có được niềm hạnh phúc mới, anh không muốn nhắc về những chuyện cũ đã qua.

Giờ anh đã có niềm vui mới bên người vợ hiện đang là giảng viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, anh cảm thấy bình yên và cũng rất thoải mái trong công việc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của vợ. Khi được hỏi trong những cuộc tranh cãi, lúc giận nhau ai sẽ là người làm lành trước. Nghệ sĩ Tự Long cho rằng trong gia đình anh, ai làm lành trước không quan trọng mà quan trọng là ai nhận thấy cái sai của mình trước. Anh là một người sống thẳng thắn, lại không quen giận dỗi quá lâu nên chỉ cần vài tiếng sau khi tranh cãi về một vấn đề nào đó, anh đã “không thể quay lưng lại với nhau” để xem ai đúng, ai sai mà cùng tìm ra tiếng nói chung trong vấn đề đó.

Tự Long trong vai MC của một chương trình truyền hình về gia đình

"Là đàn ông, tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai về một vấn đề nào đó đã kết thúc, cái gì đã qua được thì cho nó qua, có cố gắng cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, đã gây tổn thương cho nhau. Điều quan trọng nhất là phải tiếp tục sống, sống đúng  nghĩa với những trách nhiệm và nghĩa vụ của chính mình chứ không cần tìm những câu hỏi đúng - sai của cuộc sống". - nghệ sĩ Tự Long giãi bày

Là một trong số ít những người không bị nhận sự "soi xét" của dư luận vì không muốn đưa thông tin gia đình lên mặt báo, diễn viên Tự Long luôn đặt ra đình trong một "vòng an toàn" mà khi trả lời phỏng vấn hay chia sẻ anh đều có những "ranh giới nhất định" để không muốn ai chạm vào ranh giới đó. Bên cạnh đấy, lần đầu tiên mở lòng mình với cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, anh cho rằng: "“Không phải người đàn ông hay đàn bà hay mỗi chúng ta cứ nên vợ nên chồng là có kinh nghiệm. Có người rút kinh nghiệm sau những đỗ vỡ nhưng cũng có người dù có kinh nghiệm nhưng vẫn đổ vỡ”. Hôn nhân, tình yêu phải đến từ hai phía, trong một gia đình phải có sự tương giữa các thế hệ và tùy vào hoàn cảnh của mỗi người. Đôi khi, việc đúng với người này nhưng lại không đúng với người khác.

Khi được hỏi về việc suy nghĩ như thế nào về con số 90% đàn ông đều ngoại tình mới dẫn đến chuyện tan vỡ hôn nhân. Nghệ sĩ Tự Long cho rằng không cứ phải tan vỡ hôn nhân là do đàn ông ngoại tình. Với con số cho rằng đến 90% đàn ông ngoại tình nhưng khi người đàn ông có vấn đề gì ở ngoài, họ cũng đều không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. Hơn nữa, đâu chỉ mỗi đàn ông ngoại tình mà ngay cả phụ nữ cũng ngoại tình rất nhiều và chuyện tha thứ cho nhau hay không đều phụ thuộc vào lương tâm, trình độ cũng như mức độ của mọi người.

"Đừng đổ tội cho 90% đàn ông ngoại tình. Mấy anh em tôi thường hay nói vui với nhau, nếu như cô nào cũng ăn mặc kín kẽ, cô nào cũng sống đúng thì không có vấn đề gì. Phụ nữ như một bông hoa, thích cho loại ong nào vào để hút mật, cho loài ong nào được đậu lên cánh hoa của mình. Có những loại chỉ được bay xung quanh nhưng nếu bông hoa ấy ong nào cũng dễ dàng cho đậu lên thì đương nhiên đừng có trách đàn ông. Người đàn ông chỉ đi khỏi nhà được 2-3 hôm rồi lại xách nguyên đồ đạc về đứng trước cửa nhưng người phụ nữa đã khăn gói ra khỏi cửa thì đảm bảo 50 năm cũng không quay lại” - nghệ sĩ Tự Long vui vẻ chia sẻ.

Ở tuổi 42, sau những thành công của nghề, nghệ sĩ Tự Long luôn tìm đến những nơi bình yên cùng người thân của mình, bỏ mặc đằng sau những ồn ào thị phi không đáng có. Khán giả vẫn luôn ủng hộ anh, một Táo quân hết lòng với vai diễn và một người đàn ông chừng mực đối với cuộc sống gia đình. Có lẽ, đối với anh hạnh phúc chính là đổ những giọt mồ hôi trên sân khấu và một người chồng, người bố đúng nghĩa khi luôn bảo vệ gia đình trước những "mũi dùi" của những thị phi xã hội.


Minh Khuê
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.