Chuyên mục
Trấn Thành ví tình yêu với Hari Won như chuyện cổ tích; Tỷ phú Hoàng Kiều muốn Ngọc Trinh sinh 2 con
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trấn Thành ví tình yêu với Hari Won như chuyện cổ tích; Tỷ phú Hoàng Kiều muốn Ngọc Trinh sinh 2 con

Thứ hai 02/01/2017 03:25 GMT + 7
Trong đám cưới, Trấn Thành chia sẻ với anh việc gặp Hari Won như một câu chuyện cổ tích; tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ kế hoạch tương lai với Ngọc Trinh...

MC Trấn Thành


Trấn Thành chia sẻ trong đám cưới, việc anh gặp được và yêu Hari Won giống như một câu chuyện cổ tích nhiệm màu.


Hoa hậu Kỳ Duyên


Sau khi bị lộ ảnh chơi bóng cười và hút thuốc lá, Kỳ Duyên lên tiếng trên trang cá nhân, ám chỉ cô bị người khác "chơi xấu".


MC Thảo Vân


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thảo Vân chia sẻ về sự đào hoa của chồng cũ Công Lý.


Diễn viên Lý Nhã Kỳ


Sau khi một phóng viên thắc mắc về tin đã bí mật lên xe hoa từ cách đây 2 năm, Lý Nhã Kỳ giải thích: "Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và chuẩn bị bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng vì Kỳ còn phải phát triển sự nghiệp kinh doanh của công ty lên tầm cao mới, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên. Sau khi lấy chồng, Kỳ sẽ làm vai trò mới là 'bà nội trợ siêu đảm đang' nên trong thời điểm hiện tại Kỳ muốn tập trung phát triển công ty, nghệ thuật và từ thiện.

Nghệ sĩ Thành Lộc


Thành Lộc tâm sự về quãng thời gian đen tối, khi anh từng có ý định lựa chọn cái chết vì đổ vỡ niềm tin: "Có quãng thời gian trong nghề, tôi nản lòng, bị đổ vỡ niềm tin vì cảm thấy hình như đôi khi mình hy sinh cho điều gì đó không có thật, từ đó bị mất đi lý tưởng sống. Đó là một cuộc đấu tranh rất là gay gắt giữa chúng tôi với những điều mâu thuẫn từ những người lãnh đạo của mình. Kết quả sau đó, như luật bất thành văn, người ta cấm không cho tôi hành nghề trong phạm vi thành phố. Thời điểm đó, bạn bè, đồng nghiệp cũng bỏ đi hết, chỉ mình tôi còn lại trơ trọi. Có lúc, tôi từng nghĩ đến ý định tự sát".


Tỷ phú Hoàng Kiều


Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về dự dịnh trong tương lai của ông và Ngọc Trinh.

Diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh


Khi được hỏi "Trẻ đẹp và gợi cảm, chị thường được đàn ông săn đón ra sao?", Diệp Lâm Anh cho biết: "Trước khi quen bạn trai, tôi chưa từng gặp những lời săn đón. Tôi không phải bận tâm 'xử lý' những chuyện liên quan đến tình - tiền. Ngay cả với bạn trai hiện tại, tôi cũng chỉ quen anh qua vài người bạn thân lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Nói cho vui, tôi thấy ngoại hình của mình 'đàn ông' quá, không phải đối tượng hay gu của các đại gia. Họ chỉ săn đón những nàng yểu điệu thục nữ, mong manh dễ vỡ thôi".


Hotgirl Milan Phạm


Hotgirl Milan Phạm - "bạn gái tin đồn" của Tiến Đạt lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với rapper nổi tiếng. Cô cho hay: "Chúng tôi có hẹn hò, có đi chơi với nhau, nhưng mới chỉ là ở mức trên tình bạn một chút, chưa phải tình yêu. Có thể bị nhiều người gán ghép, báo chí làm rùm beng quá nên tự nhiên giữa chúng tôi đâm ra ngại ngùng và vì thế, mọi chuyện cứ mãi lửng lơ, không tiến triển thêm mà cũng không dừng lại, chỉ ở mức bạn bè, anh em thân thiết mà thôi".


Diễn viên Brad Pitt


Hôm 23/12, Brad Pitt đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles yêu cầu niêm phong hồ sơ ly hôn. Trong đơn, Brad không tiếc lời mắng vợ cũ đã không suy nghĩ thấu đáo đến các con và để lộ hết những vấn đề nhạy cảm của gia đình trước công chúng.


Tuệ Anh
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.