Chuyên mục
Mr Đàm kéo quân sang Nga biểu diễn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mr Đàm kéo quân sang Nga biểu diễn

Thứ sáu 25/05/2012 20:44 GMT + 7
Dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow lớn nhất trong năm của mình, quý ông nhạc Việt vẫn thu xếp thời gian cùng Hoài Linh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... tới Moscow phục vụ đồng bào người Việt ở Nga. 

 
Tháng 6 này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt tại Nga để biểu diễn cho cộng đồng người Việt xa quê.

Đêm nhạc Việt Nam trong tôi kỷ niệm 3 năm cộng đồng người Việt làm việc tại TTTM Moscow là sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc 365, MC Thanh Bạch, nghệ sỹ Hoài Linh, Hồng Vân, Anh Vũ... Đêm nhạc này được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật Rossia vào ngày 2/6 tới.

Khác với những chương trình ca nhạc được tổ chức tại các nước khác, Việt Nam trong tôi được dàn dựng, biên tập kỹ lưỡng để tôn vinh những kỷ niệm đẹp về quê hương đất nước mang trong tim của những con người Việt Nam xa xứ. Ê-kíp thực hiện chương trình đã chuyển từ Việt Nam sang Nga hơn 1.000 kg vật dụng gồm những cảnh trí đậm chất quê hương như khóm trúc, bụi tre, chiếc võng, chõng tre, lu nước, chiếc gáo dừa, mái tranh, ngọn đèn dầu…

Chương trình có ba phần khác nhau nhưng đều hướng về chủ đề tình yêu quê hương đất nước. Mr Đàm cùng đoàn nghệ sĩ Việt hy vọng sẽ đem tới cho những người con xa quê những cung bậc cảm xúc đặc biệt và khó phai.

Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC của chương trình, còn chỉ đạo nghệ thuật của đêm nhạc Việt Nam trong tôi là đạo diễn Trần Vi Mỹ.
 
 

 

 
 Các nghệ sĩ hài Hồng Vân, Hoài Linh, Anh Vũ sẽ có mặt để biểu diễn cùng...

 
... ca sĩ Lệ Quyên...

 
... Dương Triệu Vũ...
 

... và nhóm 365.
 

Thanh Bạch đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của đêm nhạc.

Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.