Chuyên mục
Bạn gái 9X của Lam Trường lần đầu lộ diện sau tin đồn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bạn gái 9X của Lam Trường lần đầu lộ diện sau tin đồn

Chủ nhật 12/05/2013 14:44 GMT + 7
Sau khi những hình ảnh rất tình cảm của Lam Trường cùng bạn gái mới bị rò rỉ trên mạng, đây là những khoảnh khắc hiếm có của bạn gái Lam Trường xuất hiện tại một đêm nhạc để cổ vũ cho người yêu.

Thời gian gần đây thường xuyên có một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Lam Trường. Tuy Anh Hai vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình nhưng có vẻ như việc hai người thường xuất hiện cùng nhau, cũng như những hình ảnh tìm cảm rò rỉ trên mạng đã bắt đầu gây sự chú ý nhiều từ fans.

Và bất ngờ trong ngày hôm qua (11/5), trong một show diễn của Lam Trường thì cô gái này có đến xem cùng với hai người bạn gái của mình rất lặng lẽ dưới hàng ghế khán đài.
 

Cận cảnh nhan sắc bạn gái ca sĩ Lam Trường sau loạt ảnh tình cảm rò rỉ trên mạng cách đây không lâu
 

Cô gái sở hữu gương mặt bầu bĩnh, ăn vận giản dị với áo khoét tay gam trắng, đi kèm mái tóc xoã 
 

Bạn gái Lam Trường còn trổ tài làm "phóng viên", ghi lại những khoảnh khắc đẹp của người yêu trên sân khấu








Và lặng lẽ ra về trước khi đêm diễn kết thúc

  Đêm diễn kết thúc, ca sỹ Lam Trường cũng lẳng lặng lùi  về phía sau cánh gà, gặp gỡ bạn bè




Lam Trường chụp ảnh kỉ niệm sau đêm diễn tối qua




Khi đó thì Lam Trường đang diễn rất xung trên sân khấu với một loạt ca khúc hit đình đám của mình từ thời xưa.


Trong chương trình ngày hôm nay còn có một cặp đôi khác cũng đến dự đó là Hot Girl Midu cùng người yêu bên cạnh là anh chàng mặc áo xanh




Ngay sau khi Lam Trường diễn xong thì hai người đã nhanh chóng bỏ ra về.

Hoàng Thành Theo Báo Công Lý
Nguồn: ngoisao.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.