Chuyên mục
“Hoa nở trái mùa” phát sóng trên VTV3 từ 24/8: Phải biết đứng dậy sau vấp ngã
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Hoa nở trái mùa” phát sóng trên VTV3 từ 24/8: Phải biết đứng dậy sau vấp ngã

Thứ bảy 17/08/2013 13:57 GMT + 7
Sau thành công của bộ phim “Ba đám cưới một đời chồng” về chủ đề tình yêu và giới trẻ, chiều 16/8, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) tiếp tục ra mắt bộ phim “Hoa nở trái mùa” dài 20 tập, dự kiến phát sóng ngày 24/8 trên VTV3 vào khung giờ Rubic 8 lúc 14h40 thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Bộ phim do hai đạo diễn Khải Anh và Đức Hiếu thực hiện, kể về những mảnh đời đầy trắc trở của ba cô giáo Nhật Hạ, Gia Tuệ, Hoài. Gia Tuệ là một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc, nhưng lại yếu mềm trong tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng, một người đàn ông đã có vợ và là cấp trên của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ ba, mà không biết là Hưng chỉ lợi dụng cô trong cả tình cảm và công việc. Khi nhận ra sự thật đau lòng cũng là lúc Gia Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.

Giống như Gia Tuệ, Hoài liên tiếp gặp những biến cố đau thương trong cuộc đời. Cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên. Khi mẹ mất đi, Hoài bị người đàn ông từng giúp đỡ gia đình lợi dụng, cưỡng bức, khiến cô mang thai và phải khó khăn lắm mới giữ được đứa bé. Nhưng sau khi sinh con, cô lại bị chính người đàn ông cướp đi đứa trẻ, vì vợ anh ta bị bệnh vô sinh.

 
Cảnh trong phim “Hoa nở trái mùa”.

Nhờ nỗ lực và cố gắng, Hoài nổi tiếng và trở thành nhân viên được trọng dụng trong một tạp chí thời trang. Tại đây, cô gặp Việt, một chàng trai tử tế, gia đình khá giả đã đem lòng yêu thương cô. Nhưng, mặc cảm về quá khứ, lại vấp phải sự phản đối của mẹ Việt, Hoài phải đối mặt với muôn vàn khó khăn để làm lại cuộc đời. So với Gia Tuệ và Hoài, cuộc đời của Nhật Hạ có vẻ ít biến cố hơn. Nỗi căm hận đối với người cha và người mẹ kế, khiến cô coi cuộc sống gia đình như địa ngục.

Trong chuyện tình cảm, Nhật Hạ cũng phải trả giá khi cho rằng tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt và sở hữu. Chỉ đến khi người cha mất, Nhật Hạ mới dần nhận ra những sai lầm của mình. Ba mảnh đời bất hạnh đã ngẫu nhiên gặp nhau và chính nỗi đau, mất mát đã khiến họ đồng cảm, để dựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những vấp ngã tưởng chừng không thể vực dậy.

Đạo diễn Khải Anh chia sẻ: Ai cũng có thể vấp ngã, nhưng điều quan trọng là biết đứng dậy được sau đó, để thức tỉnh và sửa chữa sai lầm, biết yêu hơn những gì đã có và luôn vươn tới những điều tốt đẹp. Đó chính là thông điệp “Hoa nở trái mùa” muốn truyền tải tới người xem, đặc biệt là khán giả trẻ.

Đạo diễn Khải Anh cũng cho biết thêm: Sau khi “Ba đám cưới một đời chồng” được khán giả ủng hộ, anh hoàn toàn tự tin để làm “Hoa nở trái mùa”. Một bộ phim có hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫp, diễn viên khai thác tốt tâm lý từng nhân vật, hy vọng sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận


Dạ Miên
Nguồn: cand.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.