Chuyên mục
Dàn diễn viên vừa tài năng vừa đẹp như mơ của Tình khúc Bạch Dương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dàn diễn viên vừa tài năng vừa đẹp như mơ của Tình khúc Bạch Dương

Thứ bảy 20/01/2018 14:32 GMT + 7

Sau hơn 6 tháng quay phim ở nhiều địa điểm tại LB Nga, Pháp và Việt Nam, bộ phim Tình khúc Bạch Dương đã chính thức được giới thiệu tại buổi họp báo vào chiều ngày 19/1.


Câu chuyện trong phim Tình khúc Bạch Dương trải dài từ quá khứ đến hiện tại đòi hỏi cần có những diễn viên phù hợp cho từng giai đoạn và có thể nói, cả 2 ê-kíp diễn viên (giai đoạn quá khứ và hiện tại) đều là những tên tuổi đã gây được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cả nước. 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Bình An, Huỳnh Anh, Minh Trang, Hồng Loan, Nhã Phương, Kiều Anh, Quang Tuấn, Hải Anh, Khuất Quỳnh Hoa, Thanh Mai, Chi Bảo, Lê Vũ Long... Đây đều là những diễn viên rất quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình đặc sắc. 

Với nội dung câu chuyện phim sâu sắc, những cảnh sắc nên thơ đầy hoài niệm của nước Nga trong cả quá khứ và hiện tại, Tình khúc Bạch Dương sẽ là bộ phim không thể bỏ qua với bất kỳ khán giả nào, đặc biệt là những ai đã, đang yêu và gắn bó với đất nước Nga.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt phim Tình khúc Bạch Dương:


Hai diễn viên trẻ Minh Trang và Hồng Loan


Nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh


Nam diễn viên Chi Bảo


Nữ diễn viên Hoa Thuý


Nữ diễn viên Thanh Mai


Nữ diễn viên Kiều Anh






Nam diễn viên Công Lý


Nam diễn viên Lê Vũ Long




Nam diễn viên trẻ Bình Anh


Diễn viên Hồng Loan



Những hình ảnh đẹp long lanh trong bộ phim "Tình khúc Bạch Dương"


PV

Khán giả tại Nga có thể xem bộ phim Tình khúc Bạch Dương trên Truyền hình Đất Việt


LIÊN HỆ LẮP ĐẶT
Tại Liên Bang Nga - Trung tâm TM Hà nội – Mátxcơva (INCENTRA) phòng 1-C5

ĐT: +7 968 389 60 27
Viber: +7 905 512 85 58 

Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.