Chuyên mục
Angelina Jolie vào vai Nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Angelina Jolie vào vai Nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử Nga

Thứ tư 08/07/2015 01:27 GMT + 7
Vào vai Catherine Đại đế - một nhân vật nữ chính khách quyền lực trong lịch sử Nga là niềm vui lớn với Angelina Jolie - nữ diễn viên luôn thích chinh phục những vai diễn mạnh mẽ, gai góc.

Angelina Jolie từng vào vai Nữ hoàng Olympias trong bộ phim Alexander sản xuất năm 2014.

Vào vai Catherine Đại đế - một nhân vật nữ chính khách quyền lực trong lịch sử Nga là niềm vui lớn với Angelina Jolie - nữ diễn viên luôn thích chinh phục những vai diễn mạnh mẽ, gai góc.

Sau cuộc thương thảo thành công với nhà sử học người Anh Simon Sebag Montefioremua, công ty của nữ diễn viên Angelina Jolie đã có được bản quyền cuốn sách Catherine The Great And Potemkin: The Imperial Love Affair (Catherine Đại đế và Potemkin: Chuyện tình hoàng gia). Cuốn sách kể về những cuộc tình bí mật của nữ hoàng cũng như cuộc hôn nhân không chính thức giữa bà với chính khách người Nga Grigory Potemkin.

Với thành công này, giấc mơ của "bà Smith" đã trở thành hiện thực khi cô sẽ vào vai Nữ hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Nga - Catherine Đại đế.

Catherine Đại đế lên ngôi hoàng đế nước Nga năm 1762 sau một cuộc đảo chính lật đổ chồng của bà - Nga hoàng Peter III. Dù bị nhiều dị nghị nhưng trong 27 năm cai trị của Catherine Đại đế, nước Nga đã trải qua một giai đoạn vàng son, góp phần nâng cao vị thế của nước Nga trên chính trường châu Âu.

Một bức họa vẽ chân dung nữ hoàng Catherine Đại đế.

Cuốn sách của Sebag Montefioremua đã được xuất bản năm 2000 và khai thác khoảng 5.000 lá thư tình chưa từng công bố. Dù cuộc tình của họ được biết đến khắp ở khắp châu Âu nhưng không bao giờ để lộ ra ngoài bất cứ bằng chứng nào.

Theo tác giả cuốn sách, Catherine và Potemkin là một trong những cặp tình nhân vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông vui mừng khi Angelina Jolie đã lựa chọn cuốn sách đầu tay của mình cho bộ phim mới của cô và cảm thấy rất yên tâm khi nữ diễn viên tài năng của Hollywood đảm nhiệm vai diễn thú vị này.

P.V (tổng hợp)
Nguồn: tgvn.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.