Chuyên mục
Tỷ phú Hoàng Kiều ôm eo, tặng hoa hồng cho Ngọc Trinh tại sân bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỷ phú Hoàng Kiều ôm eo, tặng hoa hồng cho Ngọc Trinh tại sân bay

Thứ ba 10/01/2017 14:30 GMT + 7
Ngọc Trinh được con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hộ tống sang Thượng Hải để gặp bạn trai và hé lộ về việc cả hai đã ký xong hợp đồng.

Hôm nay (10/1),  hình ảnh Ngọc Trinh được bạn trai tỷ phú ra tận sân bay đón đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đoạn clip chưa đầy 2 phút, Ngọc Trinh cười rạng rỡ khi được tỷ phú Hoàng Kiều ôm eo, tặng hoa ngay tại sảnh của khách sạn.

Hình ảnh Ngọc Trinh cười rạng rỡ khi được tỷ phú Hoàng Kiều ra tận sân bay đón và mang hộp hoa hồng tặng bạn gái

Tỷ phú Hoàng Kiều còn viết: “Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ”. Được biết, vị doanh nhân 72 tuổi này muốn đưa Ngọc Trinh đi thăm thú Thượng Hải và giới thiệu cô với các đồng nghiệp của mình trong chuyến công tác. Vì thế ông đã nhờ con dâu sang Việt Nam để đón bạn gái.


Cùng đi với Ngọc Trinh trong chuyến này có cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp và bà Minh Phương, Giám đốc điều hành công ty Venus.

Trên trang cá nhân của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai khoe ảnh thân thiết. Con dâu của Hoàng Kiều còn tiết lộ một chi tiết khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Đó là chi tiết cô thông báo cả hai đã ký xong hợp đồng. Nhiều người tò mò về việc ký hợp đồng này. Thực hư việc này ra sao, những người trong cuộc đến nay vẫn chưa lên tiếng.

Sau khi có mặt tại sân bay Thượng Hải, Ngọc Trinh đến Fairmont Peace, một khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại đây cùng bạn trai và gặp con trai của ông là Sammy Hoàng. Với hơn 80 năm lịch sử, khách sạn Fairmont Peace là địa điểm ưa thích của giới thượng lưu trong nước và các nhân vật nổi tiếng nước ngoài, có thể nhìn ra Bến Thượng Hải và Sông Hoàng Phố.

Ngọc Trinh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Được biết, Ngọc Trinh sẽ trở về Việt Nam sau khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây, và có mặt tại TP.HCM để tham gia đấu giá siêu sim 098.99999999 cho buổi từ thiện vào 15/1/2017. Có thể tỷ phú Hoàng Kiều sẽ về TP.HCM cùng bạn gái vào dịp này.

 
Ngọc Trinh được bạn trai đón tại sân bay.

Hà Thu
Nguồn: congly.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.