Chuyên mục
Nữ phát thanh viên hát
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ phát thanh viên hát "Chiều Mátxcơva" bất ngờ khi được đông đảo người Việt tại Nga ủng hộ

Chủ nhật 26/03/2017 09:48 GMT + 7
Không chỉ xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng 'bắn' ba thứ tiếng trong một ca khúc đã khiến cô nàng phát thanh viên 26 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Xem lại đoạn clip cô gái mặc quân phục cover ca khúc 'Chiều Mátxcơva' bằng 3 thứ tiếng được chia sẻ trên Facebook Báo Nga:




 Người thể hiện ca khúc này là Đặng Minh Nguyệt (26 tuổi), nữ phát thanh viên và Thư kí biên tập của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Đặng Minh Nguyệt, cô Thư kí biên tập xinh đẹp của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.
Chia sẻ về lí do thể hiện ca khúc này, Minh Nguyệt cho biết: 'Thực tế gia đình của mình, hầu hết anh chị, cô chú đều sang Nga làm ăn. Cuộc sống xa quê hương đã rất vất vả nên mình muốn làm một điều gì đó như một món quà tinh thần để dành tặng cho tất cả người thân và cộng đồng người Việt tại Nga.

Và Nga cũng là một đất nước vô cùng xinh đẹp, yên bình. Mình luôn mong ước được một lần đến thăm người thân nơi xứ sở Bạch Dương. Mong ước cuộc sống của tất cả mọi người được hạnh phúc, yên bình, vậy nên mình đã lựa chọn một giai điệu hết sức sâu lắng và êm đềm của ca khúc Chiều Matxcova'
.

Bản thân mình chưa từng được học tiếng Nga, nhưng chính tình yêu nước Nga, yêu con người Nga đã khiến cô bạn có thể hát bằng trái tim. Chỉ vẻn vẹn một ngày, Minh Nguyệt đã có thể học thuộc lời Nga của bài hát.

Cô cho biết vì không hiểu tiếng Nga, và phát âm lại rất khó nên một số đoạn phát âm chưa chuẩn. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen ngợi cho cô gái xinh đẹp này.

Vì đọc được phiên âm Trung Quốc và cũng đã xem ca khúc 'Chiều Matxcova' được một số nghệ sĩ Trung Quốc thể hiện nên Minh Nguyệt có thể hát khá trôi chảy phần tiếng Trung.

Clip cover này hoàn toàn được quay ngẫu hứng, ngay sau khi cô bạn phát thanh viên xinh đẹp kết thúc buổi ghi hình tại nhà đài. Chính bởi vậy, Nguyệt vẫn còn mặc nguyên bộ quân phục và biểu diễn ca khúc như một cách thức thư giãn sau giờ làm.

Đoạn clip thậm chí còn được báo Nga quan tâm khiến Minh Nguyệt rất bất ngờ về sức lan tỏa của nó.

Nguyệt chia sẻ: 'Ngay sau khi mình gửi tặng ca khúc này tới mọi người trong cộng đồng người Việt tại Nga, không ngờ được mọi người rất thích và ủng hộ, chia sẻ rất nhiều.

Mình thấy thực sự xúc động và nghĩ rằng mọi người đã đón nhận tình cảm của mình một cách rất chân tình'
.

Tìm hiểu thêm về cô gái xinh đẹp đa tài này, được biết, Minh Nguyệt bắt đầu công việc ở kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam từ khi còn là sinh viên năm thứ hai đến bây giờ.

Những hình ảnh đời thường của Minh Nguyệt nhanh chóng được nhiều cư dân mạng 'săn lùng' và không khỏi thích thú trước sự trẻ trung, xinh đẹp của cô gái 26 tuổi này.

Cùng 'nghía' qua những bức ảnh đời thường của cô phát thanh viên sở hữu 'đôi mắt cười' trẻ trung này nhé:



























Ảnh: NVCC
Theo Thùy Trang

Nguồn: Baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.