Chuyên mục
Ngày 8/3 - Hãy đọc những trích dẫn cảm động này và về nhà ôm mẹ thật chặt nhé!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngày 8/3 - Hãy đọc những trích dẫn cảm động này và về nhà ôm mẹ thật chặt nhé!

Thứ năm 08/03/2018 04:56 GMT + 7
Trên đời này có một thứ tình yêu được tất cả người đời đều ca tụng, có một thứ tình yêu mà bạn có thể cảm nhận được nó từ từng khoảnh khắc, có một thứ tình yêu trao đi mà chẳng bao giờ cần hồi đáp, đó chính là tình yêu của mẹ.

Mẹ là xương sống của chúng ta, giúp chúng ta sống ngay thẳng và chân thành. Cuộc đời chúng ta sẽ ra sao nếu thiếu mẹ đây?

Mẹ luôn dìu dắt và rọi sáng con đường bạn đi, nâng bạn dậy khi bạn ngã, cho bạn một mục tiêu để tiến tới.

Tình yêu của mẹ cho bạn cảm nhận tựa như một phần của không khí vậy.

Thế giới lớn như vậy, dòng người đông là thế nhưng chỉ có mẹ là chân thật nhất, yêu thương, chăm sóc chúng ta cho đến khi không thể.

Hãy về ôm mẹ, và nói cho mẹ biết bạn yêu mẹ đến nhường nào.

Mẹ sẽ luôn ở đó, bảo vệ, che chở cho chúng ta. Chỉ cần có mẹ, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Ở bên mẹ bình yên như vậy đấy, mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho chúng ta và sẵn sàng tha thứ khi chúng ta mắc lỗi lầm.

Mẹ dạy cho chúng ta bản chất của hạnh phúc: thế nào là đủ, thế nào là quá nhiều và thứ gì không tốt cho mình.

Bởi mẹ yêu chúng ta vô điều kiện, yêu bằng bản năng mà không cần chúng ta phải hồi đáp. Còn ai vĩ đại hơn mẹ nữa đây? Hãy về nhà và ôm mẹ, bạn nhé!

Lê Thanh - Hà Thu
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.