Chuyên mục
Hành trình giành vương miện lắm scandal của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hành trình giành vương miện lắm scandal của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chủ nhật 04/10/2015 02:25 GMT + 7
Từng phải đối mặt khá nhiều lùm xùm không hay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Phạm Hương đã vượt qua tất cả để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Ngô Thị Trúc Linh, Nguyễn Thị Loan, Ngô Trà My... Phạm Thị Hương thực sự xứng đáng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nổi bật hơn hẳn các thí sinh ngay từ những ngày đầu tham gia và được đánh giá cao trong các phần thi, nên không có quá nhiều bất ngờ khi MC Phan Anh và Trúc Diễm xướng tên Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cô gái đến từ đất Cảng.  

Thí sinh SBD 120 Phạm Thị Hương thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận từ những ngày đầu cô tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi vào giữa tháng 8

Phạm Thị Hương, gương mặt quen của nhiều cuộc thi nhan sắc có chiều cao lý tưởng 1,73 m cùng số đo 3 vòng khá chuẩn 78-63-93.

Diện đồng phục khoẻ khoắn, thí sinh Phạm Thị Hương (thứ 2 từ phải) nổi bật với phong cách tự tin, tươi tắn. Cô gái đến từ Hải Phòng sinh năm 1991 với nụ cười rạng rỡ luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Trước đêm chung kết, Phạm Thị Hương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội cũng như giới truyền thông khi đánh giá về các ứng viên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.  

Sở hữu gương mặt đẹp hiện đại, hình thể nóng bỏng, cá tính mạnh mẽ, sự dẻo dai, cộng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp, phong cách ấn tượng, cách xã giao cũng như những kinh nghiệm thu được từ những lần tham gia các cuộc thi trước đây, Phạm Thị Hương hoàn toàn xứng đáng là người đẹp nhất trong đêm chung kết này.

Từng là một thí sinh gây chú ý của Hoa hậu Việt Nam 2014, tuy nhiên, do nhiều yếu tố, Hương đã dừng chân ở  Top 10 của cuộc thi.

Danh hiệu cao nhất mà Hương đạt được trước khi ghi danh ở Hoa hậu Hoàn vũ VN là Á hậu Thể thao quốc tế. Kinh qua nhiều cuộc thi sắc đẹp nên cô không tránh khỏi gặp phải nhiều áp lực hơn và cũng bị "soi" nhiều hơn các thí sinh khác. 

Khi bị chỉ trích là gương mặt cũ, thiếu mới mẻ, Phạm Thị Hương khẳng định đây sẽ là lần cuối cô tham gia cuộc thi sắc đẹp. Chính điều đó đã trở  thành động lực, kinh nghiệm quý giá giúp người đẹp tự tin tỏa sáng ở cuộc thi nhan sắc lần này.

Trong bất cứ phần thi nào, Phạm Thị Hương cũng luôn nỗ lực, cố gắng hết minh

Rất tự tin với những gì đã thể hiện trong cuộc thi năm nay nhưng Phạm Thị Hương vẫn khiêm tốn khi cho biết: "Mọi thứ vẫn đang còn ở phía trước. Tôi chỉ biết nỗ lực hết khả năng của mình".

Thị phi dường như không dừng lại với Hương. Càng đến gần đêm chung kết, ứng viên nặng ký của cuộc thi còn nhận được thông tin nặc danh tố cáo cô đã từng phẫu thuật cằm. Tuy nhiên, cô gái Hải Phòng vẫn hoàn toàn tự tin về lý lịch của mình vì đã có được sự kiểm chứng từ các chuyên gia về một khuôn mặt “tự nhiên”.

Từng có nhiều thí sinh bỏ thi vì không chịu đực áp lực nhưng Phạm Thị Hương vẫn rất tự tin, cô không vì những tin đồn ác ý mà từ bỏ ước mơ của mình

Trong đêm chung kết cuộc thi, Phạm Thị Hương đã thể hiện xuất sắc những phần thi áo dài, áo tắm, và ứng xử. Phong thái tự tin giúp cô luôn tỏa sáng trong từng khung hình

Người đep duyên dáng trong tà áo dài...

... thông minh, khéo léo và tràn đầy tự tin khi trả lời ứng xử

Gương mặt cô gái đất Cảng lúc nào cũng nở nụ cười tươi ngay cả giờ phút hồi hộp nhất nghe kết quả từ MC...

... và vỡ òa trong hạnh phúc vì tên mình được xướng lên với ngôi vị cao nhất

Cô sẽ là đại diện cho nhan sắc, trí tuệ, nhân cách của người Việt để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong thời gian tới.

Trangmory (Tổng hợp)
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.