Chuyên mục
Can Lộ Lộ khoe ngực
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Can Lộ Lộ khoe ngực "hút" hơn 2 nghìn người đến xem

Thứ hai 06/05/2013 07:55 GMT + 7
“Mỹ nhân thích cởi” làm nóng không khí một chương trình cô xuất hiện bằng trang phục khoét sâu đến tận rốn.

Vào ngày 4/5 vừa qua, Can Lộ Lộ đã có mặt tại một sự kiện ở Ôn Châu, Chiết Giang. Xuất hiện trong bộ đầm đen với thiết kế 2 dây, tạo điểm nhấn táo bạo khi để lộ khuôn ngực khủng, Lộ Lộ nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Được biết, chương trình lần này với sự tham gia của Can Lộ Lộ thu hút được khoảng hơn 2 nghìn nam nữ thanh niên.

 

 
Can Lộ Lộ diện váy khoét sâu đến tận rốn khoe khuôn ngực khủng

Các fan la hét không ngừng khi “Mỹ nhân thích cởi” đứng trên sân khấu biểu diễn. Họ còn tranh nhau để được xin chữ ký của Can Lộ Lộ. Mặc dù hát đến nhễ nhại mồ hôi nhưng Lộ Lộ vẫn rất tự tin với diện mạo nóng bỏng của mình trước sự cuồng nhiệt của đông đảo khán giả.

 
Lộ Lộ nhễ nhại mồ hôi khi đứng biểu diễn trên sân khấu

 

Theo thông tin có được, ngoài việc biểu diễn, chân dài 8X này còn tiến hành đấu giá trực tiếp các trang sức mà cô mang theo như vòng tay và dây chuyền vàng để ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ động đất ở Tứ Xuyên.

 

 
“Mỹ nhân thích cởi” đấu giá trực tiếp trang sức đeo trên người để ủng hộ nạn nhân trong vụ động đất ở Tứ Xuyên

Bẵng đi một thời gian không có mấy hoạt động, Can Lộ Lộ hiện đang tái xuất với nhiều tai tiếng mới. Bản thân Lộ Lộ cho biết việc ăn mặc hở hang của cô là do yêu cầu từ ban tổ chức sự kiện chứ cô chỉ thích diện những trang phục kín đáo.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.