Chuyên mục
Ca sĩ thần tượng Nhật Bản nguy kịch vì bị người hâm mộ đâm hàng chục nhát dao
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ thần tượng Nhật Bản nguy kịch vì bị người hâm mộ đâm hàng chục nhát dao

Thứ hai 23/05/2016 16:51 GMT + 7
Thành viên Mayu Tomita của nhóm nhạc Nhật Bản AKB48 đang trong tình trạng nguy kịch khi bị một người đàn ông tấn công liên tiếp bằng dao trong một buổi họp fan tại Tokyo.


Mayu Tomita của AKB48 (ảnh: dnevnik.hr)

Thảm kịch đã xảy ra với Mayu Tomita trong một sự kiện họp mặt người hâm mộ của AKB48 tại Tokyo. Thủ phạm của vụ tấn công là Tomohiro Iwazaki, 27 tuổi, là một người hâm mộ của AKB48.

Được biết, động cơ dẫn đến hành vi mất nhân tính của Iwazaki là do Tomita đã từng từ chối nhận món quà của hắn. Quá tức giận, tên côn đồ đã bất ngờ cầm dao đâm gần 20 nhát vào cổ và ngực nữ ca sĩ.

Ngay sau khi vụ hành hung xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ Iwazaki và áp giải hắn đến đồn cảnh sát. Nghi phạm thừa nhận mình là người hâm mộ của Mayu Tomita và đã dùng dao đâm thần tượng mình.

“Tôi đã gửi một món quà [tới Tomita] nhưng cô ấy đã đem trả lại, Tôi đã hỏi vì sao cô ấy lại làm như vậy thì cô ấy chỉ lảng tránh, do vậy tôi đã nổi điên và đâm liên tiếp và cô ấy,” Iwazaki khai nhận với cơ quan điều tra.

Tháng trước, Mayu Tomita đã từng báo cáo với cơ quan cảnh sát về những hành vi quấy rối của Iwazaki qua tài khoản blog và Twitter. Kẻ thủ ác đã liên tục gửi những tin nhắn có nội dung căm hận tới nữ ca sĩ 20 tuổi: “Tôi sẽ không bao giờ quên ngày tôi bị cô coi thường.”

Hiện thành viên của AKB48 vẫn rơi vào trạng thái hôn mê và chưa có dấu hiệu tỉnh lại. 

Đây không phải là lần đầu tiên các nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng tấn công. Cách đây 2 năm, 2 thành viên khác của AKB48 là Rina Kawaei và Anna Iriyama đã phải nhập viện sau khi bị một thanh niên khoảng 24 tuổi dùng cưa sắt tấn công tới tấp vào người ngay trong vòng vây của người hâm mộ.

Vân Hồng
Nguồn: vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.