Chuyên mục
Bức tranh tường lập kỷ lục Guinness của nữ họa sĩ trẻ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bức tranh tường lập kỷ lục Guinness của nữ họa sĩ trẻ

Thứ bảy 24/06/2017 08:10 GMT + 7
Tác phẩm tranh tường của họa sĩ Luna Buchinelli (19 tuổi) với diện tích 2.500m2 trên tường trường học Rivadavia Correa tại thủ đô Rio de Janeiro (Brazil) sẽ được ghi danh vào Sách kỷ lục Thế giới Guinness.

Đây là tác phẩm tranh tường lớn nhất được vẽ bởi một nữ hoạ sĩ và tác giả của nó là Luna Buchinelli (19 tuổi). Buchinelli cho biết nội dung của bức tranh này là về một người mẹ đang cố vờ như đang đọc truyện cho các con nghe mặc dù bản thân bà không biết chữ.

Với những màu sắc rực rỡ và sinh động, tác phẩm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân thành phố Rio de Janeiro.

Theo cô Luna, tác phẩm này cô dành tặng cho những người mẹ và các thầy cô giáo vì khi được chăn sóc, quan tâm, thế hệ trẻ sẽ phát triển nhận thức tốt đẹp hơn và đi đúng hướng hơn.

Ông Marcelo Crivella - Thị trưởng thành phố Rio de Janeiro (thứ 3, từ trái sang) cho biết bức tranh này sẽ được đệ trình lên ủy ban kỷ lục Thế giới Guinness để xem xét công nhận kỷ lục thế giới cho một tác phẩm khổng lồ do phụ nữ thực hiện.

Đây là tác phẩm đầu tiên trong số 20 bức tranh tường mà tòa thị chính Rio de Janeiro tài trợ nhằm biến không gian công cộng ở đô thị thành cảnh vật nghệ thuật.

Gia Trung (Theo AP)
Nguồn: phunuvietnam.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.