Chuyên mục
Live show “Bài tình ca cho em” của ca sĩ Bằng Kiều thành công vang dội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Live show “Bài tình ca cho em” của ca sĩ Bằng Kiều thành công vang dội

Chủ nhật 29/03/2015 10:47 GMT + 7
Nhận lời mời của nhà hàng Viet Soul, nhà hàng lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Nga, nằm trong Tổ hợp Văn hóa – Thương mại – Khách sạn Hà Nội Matxcơva, ngày 28-03-2015, ca sĩ Bằng Kiều đã có buổi biểu diễn đầu tiên của riêng anh phục vụ cộng đồng người Việt tại Nga với chủ đề “Bài tình ca cho em”.

Tiệc Bufet “Chợ quê”

Trước buổi biểu diễn, nhà hàng Viet Soul đã tổ chức tiệc Bufet “Chợ quê” chiêu đãi  hơn 800  khán giả, những fan hâm mộ Bằng Kiều.

Gọi là tiệc chợ quê, vì nhà hàng trưng ra gần 40 món ăn  thuần truyền thống Việt. Ngoài những món phổ thông mà người Việt ở nước ngoài vẫn thường xuyên được thưởng thức như Nem, Bún, Phở, còn có những món ăn dân dã của các vùng quê đất Việt: ngô luộc, khoai lang luộc, bánh ngô, bánh bèo, chè hoa cau, xôi vò, chè đỗ đen cốt dừa, các món thịt chế biến từ lợn Mán... Gọi là dân dã, nhưng thực ra, đối với người Việt ở nước ngoài, lại trở thành đặc sản. 

Ngay từ khi thành lập, những người lãnh đạo nhà hàng chủ trương giữ gìn, truyền bá tinh hoa ẩm thực Việt  trong cộng đồng và với bè bạn nước ngoài, nên trong thực đơn hàng ngày thường tập trung vào các món ăn thuần Việt, đúng như tên gọi của nhà hàng là Viet Soul (Hồn Việt). Các món ăn trong tiệc Chợ quê hôm nay được nâng lên thành nghệ thuật, tinh tế, do các đầu bếp của nhà hàng Viet Soul chế biến kỳ công, bắt mắt và ngon miệng, được nhiều người khen ngợi. 

Live show “Bài tình ca cho em”

Tại  gian lớn của nhà hàng Viet Soul, sức chứa thực khách ngồi bàn trung bình tới 400 người. Buổi diễn của ca sĩ Bằng Kiều chỉ kê các dãy ghế ngồi, nên sức chứa tăng gấp đôi. Khán giả chật kín hội trường, không còn ghế trống, ước chừng hơn 800 người. 

Ca sĩ Bằng Kiều đã mấy lần sang Nga biểu diễn, nhưng đây là lần đầu tiên anh có một Live show phục vụ cộng đồng người Việt tại LB Nga. Với tác phong gần gũi và thân thiện, anh đã tạo được sự  giao hòa với khán giả, truyền hứng khởi cho họ qua những bài hát về tình yêu, về quê hương đất nước, đặc biệt là về Hà Nội, thủ đô yêu dấu. Giọng hát của anh vẫn giữ được phong độ của thời trai trẻ, cuốn hút lòng người. Có những bài, Bằng Kiều mời toàn thể khán giả hát cùng. Có khán giả nữ xung phong lên song ca cùng ca sĩ, giọng hát hay khiến Bằng Kiều phải cất lời khen ngợi.

Ban nhạc đệm cho đêm biểu diễn của Bằng Kiều, ngoài cây Organ là người Việt, còn lại các tay trống,  ghi ta, kèn Xắc xô phôn đều là người Nga, mới  gặp nhau lần đầu, nhưng đã phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Vũ đoàn Bomba gồm 5 cô gái Nga xinh đẹp và bốc lửa đã khuấy động được không khí sôi động của đêm diễn.

Chương trình biểu diễn đã kết thúc, nhưng khán giả đồng thanh hô to nhiều lần: Bằng Kiều, Bằng Kiều…Họ vỗ tay rất lâu để đề nghị anh tiếp tục hát. Cảm tạ thịnh tình của khán giả, anh trở lại sân khấu, tặng mọi người thêm một bài hát nữa.

 Tâm sự với khán giả, Bằng Kiều thổ lộ, sau này có thể có nhiều ca sĩ trong nước sang biểu diễn, khán giả có thể quên Bằng Kiều, nhưng riêng anh, ấn tượng đêm biểu diễn thành công hôm nay của mình tại Matxcơva, anh không thể nào quên được.

Đêm biểu diễn kết thúc, nhưng khán giả còn ở lại rất lâu để xin chữ ký của Bằng Kiều. Nhiều fan của Bằng Kiều phát biểu cảm tưởng rất hài lòng với  Live show Bài tình ca cho em. Ở một địa điểm xa trung tâm thành phố, khách vẫn đến chật kín cả Hội trường là một thành công lớn của Ban tổ chức nhà hàng và ca sĩ Bằng Kiều.

                    

Xin giới thiệu một số hình ảnh của Live show Bài tình ca cho em của Bằng Kiều:


Ban tổ chức Live show Bằng Kiều đón khách tại sảnh tầng 1 Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcơva


Sân khấu trang trí đôi thiên nga tạo từ Băng và hình của Bằng Kiều


Ban tổ chức Live show của nhà hàng đón khách VIP


Đội ngũ phục vụ nhà hàng chuẩn bị cho tiệc Bufet Chợ quê


Đội ngũ phục vụ nhà hàng chuẩn bị cho tiệc Bufet Chợ quê


Phục vụ khách ở quầy Bún - Phở


Phục vụ khách hàng ở quầy thịt nướng


Quầy thức ăn nguội khách tự phục vụ


Quầy thức ăn nguội khách tự phục vụ


Thực khách tham gia tiệc Chợ quê


Thực khách tham gia tiệc Chợ quê


Thực khách tham gia tiệc Chợ quê


Thực khách tham gia tiệc Chợ quê


Người bạn Nga lần đầu tiên tham gia tiệc Việt Nam tại nhà hàng Viet Soul


Các khán giả tại gian lớn của nhà hàng đang chờ đợi sự xuất hiện của Bằng Kiều










Vũ đoàn Bomba mở đầu chương trình bằng điệu vũ bốc lửa


Ca sĩ Ngọc Hương - ban nhạc Vietsoul Music của nhà hàng biểu diễn


Ca sĩ Bằng Kiều tâm sự cảm xúc sau nhiều năm được trở lại Matxcơva phục vụ khán giả


Bằng Kiều với bài hát đầu tiên tặng các khán giả nữ tại Hội trường


Dàn nhạc đệm cho Bằng Kiều là các nhạc công người Nga


Nữ khán giả Thanh Tâm xung phong lên song ca cùng Bằng Kiều


Khán giả tặng hoa cố tình đứng thật lâu để nhờ bạn bè  ghi lại hình ảnh kỷ niệm với Bằng Kiều


Rất nhiều khán giả dùng IPhone ghi hình Bằng Kiều làm kỷ niệm

Tin và ảnh: P.V  Vietsoulcafe.com
Nguồn: vietsoulcafe.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.