Chuyên mục
Đón ngày hội lớn của đất nước ở quê hương thứ hai
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đón ngày hội lớn của đất nước ở quê hương thứ hai

Thứ ba 02/09/2014 15:46 GMT + 7
Các công dân Việt Nam thuộc mọi thế hệ hiện đang sinh sống, học tập, làm việc ở Nga cùng nhiệt tình phấn khởi đón chào ngày hội lớn của đất nước Việt Nam thân yêu.

© Collage: Voice of Russia

Mọi người đều vững tin rằng những khó khăn mà nền kinh tế Nga đang trải qua chỉ là tạm thời. Còn quan hệ đối tác Nga-Việt sẽ tiếp tục phát triển thành công hơn nữa. Đó là ý kiến của ông Đỗ Xuân Hoàng, một doanh nhân thành đạt trong sự nghiệp, hiện là Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Nga.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên đài "Tiếng nói nước Nga", ông Đỗ Xuân Hoàng hài lòng lưu ý rằng trong năm nay, các đại diện hội đồng hương Việt Nam đã tham gia tích cực hơn vào việc dự phần giải quyết những vấn đề đặt ra trước nền kinh tế Nga cũng như hòa nhập vào đời sống văn hóa và thể thao của nước Nga, tăng cường mối liên hệ với các tổ chức xã hội của đất nước sở tại. Đó là thực tế tự nhiên: bởi những người Việt ở đây đều coi nước Nga là quê hương thứ hai của mình. Tất cả những điều này đã mang lại thành quả tốt đẹp: tiếp xúc giữa hội đồng hương Việt Nam với các cơ cấu chính quyền Nga càng trở nên năng động và tích cực hơn.

Ông Đỗ Xuân Hoàng đã dẫn ra điển hình là khu vực Moskva, chính quyền đã chủ động nêu sáng kiến tạo lập khu công nghiệp, nơi có thể thu hút tập hợp các doanh nghiệp Việt Nam.

Hòa chung tâm trạng vui mừng kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam, tập thể nhân viên Ban Việt ngữ đài "Tiếng nói nước Nga" xin chân thành gửi lời chúc tốt lành nhất đến các thính giả và bạn bè truy cập trang web của đài chúng tôi, cũng như đến toàn thể cư dân Việt Nam và những người con của nước Việt hiện đang sống ở Nga.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.