Chuyên mục
Nữ ca sĩ người Việt gây sốt tại Nga
BÌNH LUẬN
Giọng hát hay,tác phong biểu diễn tự nhiên đi vào lòng người.
Được những tên tuổi lớn như K.Meladze, A. Varum thích thú thì không phải là chuyện thường. Rất hoan nghênh và cảm ơn...

Nữ ca sĩ người Việt gây sốt tại Nga

Thứ sáu 03/11/2017 09:21 GMT + 7
Một nữ ca sĩ người Việt tên là Lilu đã vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Ba trong cuộc thi âm nhạc quốc tế tổ chức ở Nga.


Trong cuộc thi âm nhạc quốc tế của các nghệ sĩ trẻ Làn sóng mới được tổ chức tại Sochi (Nga) thời gian gần đây. Một đại diện của Việt Nam đã hoàn toàn chinh phục BGK và khán thính giả Nga khi được BTC trao giải Ba. Nhiều ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí Nga đã không khỏi bất ngờ khi nghe ca sĩ người Việt biểu diễn ca khúc bằng tiếng Nga và tiếng mẹ đẻ. Giọng hát và phong cách biểu diễn của người đẹp Á Đông này cũng gây nhiều chú ý với các nhà sản xuất âm nhạc Nga.

Ca sĩ người Việt nhận giải Ba tại cuộc thi âm nhạc "Làn sóng mới"

Ca sĩ người Việt vừa nói ở trên tên thật là Lê Lưu Liên nghệ danh Lilu. Lê Lưu Liên hiện sinh sống và làm việc nhiều năm ở Tashkent, Uzbekistan. Cô đang theo học tại Học viện Quốc gia âm nhạc V.S Uspenskiy. Thế nhưng đến với cuộc thi âm nhạc Làn sóng mới ở Nga, Lilu không đại diện cho Uzbekistan, cô tự nhận mình là đại diện cho Việt Nam để thi với các ca sĩ đến từ các quốc gia khác.

Sau khi đoạt giải Ba, Lilu chia sẻ với truyền thông Nga rằng cô ước mơ trong tương lai sẽ được mời tham gia những dự án âm nhạc của các nhà sản xuất và biểu diễn nổi tiếng của Nga. Lilu cũng muốn được đi thăm và biểu diễn âm nhạc ở nhiều nước trên thế giới và phát hành một album ca nhạc của riêng mình.

Video Lilu biểu diễn bài hát bằng song ngữ Nga-Việt tại cuộc thi





Một số hình ảnh của Lilu biểu diễn và nhận giải:







Tiểu Vũ
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.