Chuyên mục
Tử vi ngày thứ năm 25/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ năm 25/9

Thứ tư 24/09/2014 19:13 GMT + 7
Sư Tử hôm nay bỗng thổn thức trước một đối tượng vốn có các đặc điểm chẳng bao giờ hợp với tiêu chuẩn của mình. Yên tâm đi, trạng thái này sẽ qua nhanh thôi.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)  

Những hoạt động xã hội, từ thiện trong ngày sẽ làm cho tâm hồn bạn thanh thản hơn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội và học trải nghiệm cuộc sống. Về tình cảm, một tranh cãi nhỏ cũng có thể là lý do khiến 2 bạn bùng nổ xung đột. Hạ hỏa và kìm chế nhé. Trong công việc, tính cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy Bạch Dương phấn đấu nhưng đừng vì điều này mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với các đồng nghiệp của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Đừng gồng mình chịu tất cả mọi áp lực trong cuộc sống. Bỏ ý nghĩ là việc chia sẻ tâm tư của mình với người khác sẽ làm họ nghĩ bạn yếu đuối đi Kim Ngưu nhé. Quanh bạn còn rất nhiều người tốt có thể giúp bạn gỡ rối mọi vấn đề đấy. Về công việc, nếu có ý định đề đạt điều gì đó với sếp thì tốt nhất là nên im lặng nhé vì sếp có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)  

Những người quanh bạn có tính cách thất thường nên hãy tìm cách thay đổi và thích nghi bản thân theo hoàn cảnh thích hợp bạn nhé. Bù lại, những người bạn mới quen lại giúp bạn hoàn thành công việc của mình với tiến độ nhanh hơn hẳn. Con số may mắn của bạn là 0, 9. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)   

Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giải pháp thích hợp nhất khi nhận được những ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp. Nếu không thể giải quyết được thì đừng ngần ngại gi mà không tìm đến những người có kinh nghiệm để xin tư vấn nhé. Thêm nữa, hôm nay tình hình tài chính của bạn cũng không được dồi dào lắm đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn giúp Sư Tử sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trước mắt. Nhưng hãy nhớ rằng, chế độ ăn uống và dinh dưỡng của bạn vẫn chưa thực sự hợp lý đâu. Hôm nay, trái tim bạn bỗng thổn thức trước một đối tượng có các đặc điểm không như tiêu chuẩn mà bạn đặt ra từ trước đến nay. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu có ý định thực hiện một chuyến đi xa thì chắc chắn là điều đó không thành vì một lý do nào đó. Hôm nay, sếp của bạn cũng sẽ không thực sự thoải mái với những lời góp ý, nhận xét thẳng thắn của bạn đâu. Vậy nên, tốt nhất là im lặng là vàng bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn nghĩ sao nếu một mình đi ăn tối ở ngoài? Đó sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời để bạn tự thưởng cho mình những phút giây thư thái hiếm hoi trong tuần đấy. Hãy nhanh tay bắt đầu thực hiện những giấc mơ của mình đi nhé. Hôm nay sẽ là một ngày "Thiên thời địa lợi nhân hòa" của bạn đấy.

Bò Cáp (23/10 - 21/11)
 
Bạn và người ấy vì một lý do nào đó mà tranh cãi nảy lửa với nhau. Hãy kìm chế và học cách hạ thấp "bản ngã" của mình xuống nếu không muốn mọi chuyện tồi tệ thêm nữa. Một tin đồn đang lan truyền trong cơ quan bạn, đừng tham gia bình luận kẻo gặp rắc rối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chắc bạn sẽ khó xử vì những yêu cầu nằm ngoài khả năng của bản thân. Đây đúng là cơ hội tốt để thử sức, tuy nhiên, giải pháp an toàn thì vẫn nên khéo léo từ chối đi ý.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Để chạm tay được đến thành công trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ phải đối mặt với vô vàn các khó khăn. Tốt nhất là hãy phát huy tính sáng tạo và chủ động của mình. Về tình cảm, hãy chủ động "mon men" mở lời trước với "người ta" nhé. Bạn sẽ nhận được những phản ứng tích cực hơn bạn tưởng đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Qúa nhiều chuyện phải lo khiến mọi kế hoạch trong đầu bạn rối như mớ bòng bòng. Hãy ghi chép cẩn thận lại những kế hoạch mà bạn định thực hiện và thứ tự ưu tiên của chúng nhé. Tâm trạng rối bời có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi cáu và gây chiến với bất cứ ai trong văn phòng. Con số may mắn hôm nay của bạn là số 2,11.


Song Ngư (19/02 - 20/03)

Để người khác không nghĩ bạn là người nuốt lời thì đừng hứa trước điều gì nếu không biết chắc là mình có thể thực hiện không nhé. Những tham vọng lớn khiến áp lực công việc càng ngày càng đè nặng lên đôi vai bạn. Màu may mắn hôm nay của bạn là màu hồng

Nguồn: sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.