Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 21/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 21/03

Thứ sáu 20/03/2015 17:49 GMT + 7
Song Ngư cần phải đặt ra câu hỏi thẳng thắn nếu muốn khám phá động cơ đích thực của một ai đó.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngày tương đối bận rộn nhưng lại mang đến nhiều kết quả tích cực, Bạch Dương có thể đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm nhưng tình hình tài chính thì không được suôn sẻ như mong đợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi thói quen theo hướng tích cực hơn rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một ngày để Kim Ngưu sẻ chia với mọi người xung quanh những gì bạn có: một bí mật chưa được hé lộ, một kế hoạch mới… Với sự thân thiện, cởi mở của mình, bạn có thể đồng hành với họ và mang đến cho tất cả một ngày thật vui vẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tranh luận là cách duy nhất giúp làm sáng tỏ những vấn đề quan trọng, Song Tử không nên quá cầu toàn hay cả nể với bạn bè, nhiều kinh nghiệm sống sẽ được tích lũy. Ngoài ra, vai trò cá nhân của bạn luôn được đề cao, nhưng cũng sẽ phải đối mặt với không ít chỉ trích đâu đó, hãy luôn thận trọng khi phải đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải không giỏi trong việc lên kế hoạch và tính toán, nhưng bạn lại vô cùng nhanh nhạy khi phải giải quyết những tình huống nguy cấp. Bạn tương đối bận rộn với những kế hoạch lớn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Buổi tối là thời gian tuyệt vời dành cho gia đình, đừng nên bỏ qua nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đừng nổi nóng nếu như ai đó nói ra những điều khó nghe, sự điềm tĩnh thực sự quan trọng lúc này. Trong ngày, hãy biến những ý tưởng sáng tạo thành hành động cụ thể, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn cần phải chấp nhận thay đổi để thích nghi tốt hơn với công việc và cuộc sống. Một vài lời khuyên từ bạn bè sẽ rất hữu ích vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Xử Nữ nên tập trung nhiều thời gian cho những dự định quan trọng, những kết quả tích cực có thể được tạo ra đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một thay đổi nho nhỏ trong công việc sẽ có tác động tích cực đến đời sống xã hội của bạn. Trong ngày, sự rộng lượng vốn có của bạn sẽ vấp phải… bức tường gạch của thực tế, vậy thì nên điều chỉnh cách suy nghĩ và nói "không" khi cần thiết, dù với bạn điều này chẳng dễ dàng chút nào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Vào đầu ngày, những thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy mang đến cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Bọ Cạp nên sắp xếp thời gian cho một cuộc hẹn lãng mạn đi nhé, mọi thứ sẽ thật là tuyệt vời. Ngoài ra, bạn nên mạnh dạn hơn khi thể hiện quan điểm cá nhân trong một vài vấn đề của gia đình, ba mẹ sẽ luôn lắng nghe và ghi nhận tích cực đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã tương đối lúng túng mỗi khi bị người khác chiếu tướng, một phần vì bạn sợ người khác xăm soi mình, phần khác là chưa thật sự tự tin vào năng lực của bản thân cho lắm. Hãy chia sẻ khó khăn này với những người mà Nhân Mã tin tưởng, họ sẽ sớm có giải pháp mà thôi. Quan trọng hơn là bạn nên luôn hài lòng với những gì đã có nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Sự nhanh nhẹn và khôn ngoan giúp Ma Kết gặt hái được khá nhiều kết quả tích cực trong ngày thứ Bảy này. Bạn đang được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo, đây là cơ hội khá tốt cần nắm lấy, một vị trí cao hơn đang được cất nhắc đó. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian cho những hoạt động cá nhân nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Liệu Bảo Bình có thể kiếm ai đó giúp bạn tập trung hơn được trong ngày thứ bảy này? Nếu không, tốt hơn hết là tạm gác các công việc cần giải quyết sang một bên đã, bởi đây có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư cần phải đặt ra câu hỏi thẳng thắn nếu muốn khám phá động cơ đích thực của một ai đó. Đây cũng là ngày phù hợp để bạn ký kết giấy tờ văn bản, bởi mọi việc trôi chảy đúng như mong muốn của bạn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.