Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 15/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 15/11

Thứ sáu 14/11/2014 17:33 GMT + 7
Những lời mời trong ngày cuối tuần này khiến Bạch Dương háo hức, bạn muốn nói đồng ý, trong khi thực tế, bạn cần nói lời từ chối vì còn quá nhiều công việc phải làm.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những lời mời trong ngày cuối tuần này khiến Bạch Dương háo hức, bạn muốn nói đồng ý, trong khi thực tế, bạn cần nói lời từ chối vì còn quá nhiều công việc phải làm. Dù bạn cho rằng mình xứng đáng được nghỉ ngơi, nhưng nếu bạn biết kiềm chế những mong muốn nhất thời của mình, bạn sẽ tránh được những cơn đau đầu sau này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cần phải biết ưu tiên thực hiện những công việc quan trọng trước trong hôm nay nghen, đó sẽ là những cú hích tuyệt vời thúc đẩy mọi thứ tiến xa hơn những gì dự tính. Bạn cũng nên lưu ý rằng những việc làm ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng nhất định tới những gì xảy ra ngày mai. Do đó, trong công việc nên giữ một thái độ làm việc nghiêm túc và cầu tiến nghen. Thành công sẽ mỉm cười vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Vượt qua những giới hạn thông thường là cách để Song Tử có một ngày làm việc hiệu quả, dù trong lòng bạn còn có nhiều nỗi e sợ mơ hồ. Khi bạn quyết tâm và nỗ lực, bạn sẽ xua tan đi những đám mây đen và tìm thấy ánh sáng mặt trời đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên cân nhắc những mặt mạnh và yếu của bản thân một cách rõ ràng hơn nghen. Hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội đảm nhận những vị trí mới cao hơn hiện tại, điều đầu tiên cần làm là nên thử đánh giá xem công việc mới có phù hợp không, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ gặp phải tình cảnh tiến không được mà lùi cũng không xong.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Kỹ năng ngoại giao của Sư Tử thực sự cần thiết ngày hôm nay, chúng sẽ giúp hai người nào đó có cơ hội hiểu nhau hơn. Trong ngày, sự chủ động, mạnh mẽ thôi thúc bạn thực hiện điều mình muốn. Hãy tự tin thể hiện nhé, mọi người rất hào hứng với những gì bạn làm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ thân mến, lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn nên học và trao dồi. Rất nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu như bạn chỉ độc đoán đưa ra quyết định cá nhân của mình mà không có sự đồng thuận của mọi người. Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bạn nhưng đôi lúc cần phải học cách lắng nghe để lãnh đạo tốt hơn chứ không phải thể hiện cái tôi cá nhân nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình cố gắng mang lại niềm vui cho mọi người, nhưng chính điều này lại khiến bạn stress. Thay vì mệt mỏi, hãy biến áp lực thành sự sáng tạo để làm vững chắc hơn mối quan hệ của mình. Những điều đẹp đẽ sẽ là thành quả giá trị cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đôi khi Bò Cạp để vuột mất cơ hội chỉ vì quá thận trọng, cũng không thể đổ lỗi cho bạn được khi đã trải qua những thất bại, nhưng điều cần phải hiểu ở đây là cách tiếp cận vấn đề một cách cởi mở hơn nữa, đừng quá cầu toàn, sự quyết đoán sẽ mang lại những kết quả ngoài mong đợi đó. Điều cần làm là dũng cảm đối mặt với mọi thử thách và có gan "đứng mũi chịu sào".

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đây không phải là thời điểm thích hợp để Nhân Mã cộng tác, ngay cả khi người cộng sự thân thiết với bạn. Việc khó hòa đồng khiến hai người không tìm thấy kết quả cao trong công việc đâu, hãy chờ một thời điểm thuận lợi hơn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Ma Kết à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng "Đứng núi này, trông núi nọ" nghen. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ai đó, với tư cách là đồng minh của Bảo Bình dường như không thân thiện như bạn nghĩ. Thận trọng một chút với họ, dù có thể họ không đến nỗi xấu xa như vậy. Thay vì lo lắng vẩn vơ ai là người ủng hộ, và không ủng hộ bạn, điều tốt nhất bạn có thể là đảm bảo bạn nhận được những gì mình muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đừng lo lắng quá nhiều về những người xung quanh bạn, ngoại trừ người ấy. Nếu bạn còn đang cô đơn, đây là lúc thích hợp để cải thiện tình hình. Đừng ngại ngần tiết lộ với chàng (nàng) rằng bạn quan tâm đến họ thế nào.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.