Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 11/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 11/08

Thứ tư 10/08/2016 18:06 GMT + 7
Thời điểm này Kim Ngưu hay bị rối trí vì những suy nghĩ khó hiểu xuất hiện trong đầu đến nỗi có cảm tưởng như đó không phải là suy nghĩ của mình vậy.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn than phiền về mọi thứ trong ngày thứ  năm này, bạn có cảm giác không thật dễ chịu cho lắm. Hãy cố gắng vượt qua cảm giác buồn chán vào đầu ngày, mọi thứ sẽ đâu vào đó khi bạn tìm thấy nguồn cảm hứng như thường lệ. Nghỉ ngơi và lấy lại sức khỏe là những ưu tiên hàng đầu đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thời điểm này Kim Ngưu hay bị rối trí vì những suy nghĩ khó hiểu xuất hiện trong đầu đến nỗi có cảm tưởng như đó không phải là suy nghĩ của mình vậy. Đừng lo lắng vội bởi đây chỉ là biểu hiện tinh thần thường thấy khi bạn mong nhớ hoặc muốn trò chuyện với một người nào đó mà thôi. Hãy ghi chép lại những thông tin cần thiết sẽ có lúc dùng đến nhé Kim Ngưu!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mọi thứ có vẻ đang rất ổn định, miễn sao Song Tử đừng khuấy động không khí bằng những dự định mạo hiểm. Bạn có thể tận dụng ngày hôm nay để tăng tốc những kế hoạch đang thực hiện, mọi thứ đang tiến triển thuận lợi. Hãy sử dụng thời gian của riêng bạn một cách hợp lí nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những quyết định sáng suốt liên quan đến tài chính diễn ra trong 24 giờ sắp đến có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng thiếu thốn. Thêm vào đó, nên nhớ rằng nếu may mắn nhận được một khoản trợ cấp từ bất cứ nguồn nào bạn cũng không được sử dụng hết tất cả cho đầu tư. Hãy cố gắng duy trì mọi thứ thật cân bằng, Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử trải qua một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó có thể là niềm vui vào buổi sáng, một chút buồn vào buổi chiều và hơi mệt mỏi vào buổi tối. Dù thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn được người khác ghi nhận là đã hết mình cho công việc, đừng bận tâm về những lời chỉ trích nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy chăm chỉ luyện tập thể dục hằng ngày nhé, Xử Nữ. Đừng quên uống vitamin C, năng ăn các loại trái cây bổ dưỡng cũng như cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Dù bản thân có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa bạn cũng phải cố gắng duy trì sự cân đối trong ăn uống và tuyệt đối không được bỏ bữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình vẫn trong tình trạng sẵn sàng chịu áp lực từ công việc, bạn nên đơn giản hóa mọi thứ đi và hãy cho phép bản thân có một ngày thứ Năm thật trọn vẹn. Bạn nên làm những gì bản thân mong muốn, đừng quan tâm nhiều đến những áp lực luôn thường trực xung quanh nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông không nên quá tập trung vào công việc như thời gian trước đây. Hãy chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thôi và ngoài ra, không nên nhận thêm bất cứ một dự án nào khác nữa. Đừng chủ quan với sức khoẻ của mình bởi lẽ nó đang có dấu hiệu đi xuống đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn là người tiên phong, cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày, bạn thích tạo ra không khí của sự thi đua và luôn muốn là người chiến thắng. Tuy nhiên, hôm nay không phải là một ngày may mắn, bạn sẽ gặp phải nhiều thách thức, thắng hay thua đều tùy vào cảm nhận của bạn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, bạn yêu cầu rất nhiều ở người khác và mọi người cũng đang làm điều tương tự với bạn. Chính sự cộng dồn này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đuối sức và không thể toàn tâm toàn ý đóng góp cho công việc được. Do đó, hãy học cách nói “không” cũng như điều chỉnh thái độ của mình, Ma Kết nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không nên đề cao cái tôi quá mức, ai cũng đánh giá bạn là một người đặc biệt và cá tính. Nhưng hôm nay, hãy nên thể hiện sự chân thành trong lời nói và hành động, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ được nâng lên một nấc thang mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư, bạn đang trên đường tìm kiếm một nửa lí tưởng của mình? Tin vui là may mắn có thể nằm đâu đó trong nhóm bạn của bạn đấy. Tuy vậy, hãy lưu ý điều này không có nghĩa là một trong những người bạn hiện tại sẽ trở thành người yêu của bạn đâu. Họ đơn giản chỉ là “bà mai” mà thôi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.