Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 09/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 09/06

Thứ tư 08/06/2016 17:01 GMT + 7
Cự Giải không cần phải nhọc công tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong hôm nay đâu bởi vì gia đình và bạn bè sẽ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thể hiện tài năng của mình.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sự im lặng của ai kia thật sự khiến Bạch Dương quá là sốt ruột. Bạn nên tự tìm lấy niềm vui giải trí khác thay vì chờ đợi, khi nào họ cần sẽ tự gọi lại cho bạn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay là một ngày làm việc hiệu suất cao của Kim Ngưu. Với mọi công việc được giao, bạn đều có thể hoàn thành với một tốc độ chóng mặt và làm cho cấp trên không thể hài lòng hơn. Bạn ngoài ra cũng sẽ hiểu thêm nhiều điều về bản thân cũng như xác định được bước đi tiếp theo trong cuộc đời mình.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một ngày bình yên, không có gì nổi bật cho lắm. Nhưng với tính ưa thích mạo hiểm của Song Tử thì không thể nói trước được điều gì. Tuy vậy một lời khuyên dành cho bạn là không nên nổi nóng với mọi người xung quanh và luôn giữ thái độ điềm tĩnh trong công việc. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có một vài xích mích nhỏ, Song Tử cũng nên chủ động làm hòa đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải không cần phải nhọc công tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong hôm nay đâu bởi vì gia đình và bạn bè sẽ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, thời gian sẽ là vấn đề cần nên chú ý, vì quá "tham công, tiếc việc" mà tự làm khó bản thân đấy. Vào cuối ngày, những kết quả thành công ngoài mong đợi là phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn nên chuyển phần lớn kế hoạch về chiều tối, như vậy mọi thứ sẽ tiến triển suôn sẻ thuận lợi hơn. Nếu có một cuộc hẹn, Sư Tử đến sớm 5 – 10 phút để thúc giục đứa bạn là vừa, nếu không cả nhóm sẽ chậm giờ cho coi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Gần cuối tuần đánh dấu một thời điểm thăng tiến mới trong công việc của Xử Nữ. Bằng năng lực và hoạt động chăm chỉ, bạn cuối cùng đã có được sự công nhận rộng rãi của tất cả mọi người trong công ty, khách hàng và cả đối tác nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Năm này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lí thì mới không bị "viêm màng túi".

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông nên bắt đầu lên kế hoạch cho du lịch từ hôm nay. Những chuyến đi dài ngày sẽ giúp bạn khám phá thế giới và qua đó, bạn sẽ nhận thức rõ ràng hơn về bản thân cũng như sứ mệnh của chính mình. Hơn thế nữa, tình cảm của bạn và người ấy cũng sẽ được bổi đắp nhiều hơn. Thần Nông hãy lên kế hoạch đi chơi để gắn kết tình cảm của bạn và người ấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ rất vất vả trong ngày hôm nay khi mà có quá nhiều người không cùng quan điểm với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục được nếu như có một thái độ mềm mỏng, kiên trì thuyết phục nhé. Một điều quan trọng cần nên nhớ là cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không nên nổi nóng, điều này chỉ mang lại bất lợi mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Niềm đam mê sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trong học tập và công việc một cách ngoạn mục, đừng ngạc nhiên khi người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ nhé. Một vài mối quan hệ mới được tạo lập trong ngày mang đến nhiều cơ hội mới, đặc biệt là những thông tin quý giá mà Ma Kết lĩnh hội được sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất nổi bật trong ngày hôm nay, diện mạo chỉn chu và tài năng nói khéo léo chiếm được cảm tình từ mọi người. Nhưng cũng không ít lời phê phán dành cho thái độ của bạn đâu đó, phần đông cho rằng Bảo Bình quá kiêu ngạo. Tuy nhiên, qua một vài lần tiếp xúc thì những định kiến này sẽ nhanh chóng bị xóa tan, thay vào đó là sự yêu quý mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thứ Năm này là một ngày tuyệt vời. Những áp lực trong công việc sẽ có người khác tình nguyện san sẻ cùng, và vì thế bạn có nhiều thời gian tập trung cho những công việc khác. Tin vui về tài chính đến vào cuối ngày làm cho không khí buổi tối thêm phần hưng phấn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.