Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 4 17/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 4 17/01

Thứ tư 17/01/2018 15:37 GMT + 7
Horoscope ngày mới mong rằng Bọ Cạp sẽ kiên định và tự tin vào những quyết định của mình, đặc biệt là đối với người nào đang nắm giữ vị trí thủ lĩnh...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nếu có thời gian rảnh rỗi thay vì tham dự các buổi tiệc tùng. Lí do là bởi sức khỏe của bạn đang trong tình trạng đáng báo động. Nếu bận rộn, đương nhiên Bạch Dương phải cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ rồi. Tuy nhiên bạn đừng chỉ biết cắm mặt vào làm từ đầu tới cuối như một cái máy mà hãy động não một chút nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nếu cảm thấy công việc khiến mình quá căng thẳng, mệt mỏi, Kim Ngưu hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ và đừng quên xin phép cấp trên. Phải đến khi tinh thần thoải mái trở lại, bạn mới có thể hết mình vì nhiệm vụ. Thể chất của Kim Ngưu những ngày này không được tốt, bạn nên chú ý đến bản thân nhiều hơn, bắt đầu từ việc cải thiện chế độ ăn uống sao cho lành mạnh. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới khuyên Song Tử trước khi nói điều gì cũng suy nghĩ kĩ và trên hết là có trách nhiệm với tuyên ngôn của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần công tư phân minh thì làm việc mới có hiệu quả. Một lời khuyên khác dành cho Song Tử đó là bạn không nên trực tiếp tham gia giao dịch tài chính nếu không bắt buộc. Bạn không muốn phải trả giá đắt cho phút bất cẩn của mình phải không nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bài học mà Cự Giải học được trong hôm nay đó là cách phối hợp cùng đồng nghiệp. Bạn làm việc vẫn rất cẩn thận nhưng có phần hấp tấp, nóng nảy. Điều này sẽ khiến người cộng sự cảm thấy e ngại hoặc không hài lòng. Chiều tối nay, nếu có thời gian rảnh, Cự Giải hãy đích thân vào bếp, sửa soạn cho mình và người thân những món ăn ngon lành, đảm bảo dinh dưỡng. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay tình hình công việc của người thuộc cung Sư Tử khá thuận lợi. Nếu có thời gian rảnh, sao bạn không tận dụng để giải quyết luôn việc của ngày mai, ngày kia? Khi một biến cố xuất hiện, bạn sẽ chỉ có thể trót lọt xử lý nếu có sự giúp đỡ của một đồng nghiệp giỏi ứng biến. Cùng ngày, nhờ thể trạng tốt nên bạn cũng vui vẻ, hăng hái với mọi thứ hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn có thể gặp một số khó khăn trong quá trình làm việc nhưng lại may mắn có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm giữa Xử Nữ và "người ấy" tương đối bình yên. Dù vậy, đừng quên rằng có những vấn đề ẩn sâu bên trong lớp vỏ phẳng phiu nên bạn hãy chú ý đến biểu hiện của đối phương hơn nhé. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Tư sở hữu tâm trạng cực tốt. Bạn nhiệt tình hưởng ứng các phong trào đoàn thể, hội nhóm. Sau một thời gian dài ủ rũ, nụ cười của Thiên Bình đã xuất hiện trở lại. Sự vui vẻ này khiến cho không khí xung quanh bạn tươi sáng hơn. Bạn cũng có xu hướng mơ mộng nhiều hơn. Bạn nghĩ gì trong đầu cũng được, nhưng nếu đã thể hiện ra thì nhớ là phải thực tế đấy nhé. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope ngày mới mong rằng Bọ Cạp sẽ kiên định và tự tin vào những quyết định của mình, đặc biệt là đối với người nào đang nắm giữ vị trí thủ lĩnh. Cùng ngày, bạn có hứng thú với việc mua sắm cho người thân hơn hẳn. Một số Bọ Cạp có cơ hội được "người lạ từng quen" liên lạc lại. Nếu đối phương có khó khăn, bạn sẵn sàng giúp đỡ trong khả năng cho phép.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày thứ Tư đối với Nhân Mã không có quá nhiều sự kiện lớn diễn ra. Tuy nhiên tự bản thân bạn lại thấy khó chịu. Cấp trên liên tục soi mói, bắt lỗi. Đồng nghiệp không nể mặt, không nhường nhịn. Horoscope ngày mới nhắc rằng đây chỉ là do cách Nhân Mã nhìn nhận mà thôi. Còn nữa, bạn cũng không cần sống chết hoàn thành mọi việc mà hãy lựa lựa khả năng của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên dành thời gian để nghiên cứu sâu thêm về kiến thức chuyên môn và cả những lĩnh vực mới. Việc trang bị kiến thức hoàn chỉnh sẽ khiến cho bạn không bị tụt lại phía sau trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Với Ma Kết, khi bạn bè gặp khó khăn là bạn sẵn sàng giúp đỡ không tính toán. Nhưng chính vì thế mà nhiều người lại sinh ra tính ỷ lại vào bạn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình tràn đầy năng lượng và tinh thần làm việc. Bạn phối hợp với đồng nghiệp rất tốt nên cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng được cấp trên tán thưởng và đánh giá cao. Tan giờ làm, có vẻ bạn chưa muốn về ngay mà còn định vi vu quán xá. Cùng  ngày, Bảo Bình được khuyên thận trọng với thông tin xung quanh bởi đa phần chúng chưa được kiểm duyệt sát sao. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thay vì tham gia tranh luận một vấn đề gì đó, Song Ngư nên dành thời gian đọc sách, nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực mình đang theo đuổi. Chuyện tình cảm giữa bạn và "người ấy" không có nhiều biến động. Tuy nhiên do ai cũng bận rộn nên thời gian ở bên nhau khá hạn hẹp. Cuối ngày, có thể Song Ngư sẽ được đồng nghiệp hoặc bạn bè tìm đến, thỉnh cầu sự giúp đỡ.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.