Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 23/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 23/08

Thứ hai 22/08/2016 19:00 GMT + 7
Hôm nay mọi người xung quanh, từ gia đình đến đồng nghiệp, sẽ không ngừng than phiền về những thói quen xấu của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày mới này, Bạch Dương sẽ bị áp lực bởi yếu tố thời gian, nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn chờ đợi một thời gian trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Hãy thẳng thắn thừa nhận những hạn chế của mình với người bạn tin tưởng, và điều này giúp mang lại những hiệu quả bất ngờ vào cuối ngày đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Hôm nay mọi người xung quanh, từ gia đình đến đồng nghiệp, sẽ không ngừng than phiền về những thói quen xấu của bạn. Dĩ nhiên ban đầu bạn sẽ cảm thấy có chút tổn thương nhưng đừng dành quá nhiều thời gian để tự trách chính mình mà thay vào đó hãy học cách thay đổi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tinh thần của Song Tử luôn liên tục dao động trong ngày hôm nay, có thể bạn đã quá quan tâm tới suy nghĩ của người khác nhận xét về bạn. Đã đến lúc chủ động sống chậm lại để lắng nghe những cảm xúc bên trong. Nhẫn nại một chút, bạn cần có thời gian để hiểu những mong muốn từ chính trái tim mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Cự Giải sẽ liên tục bị đưa vào những tình huống tranh đấu ở trên công ty hay trong sinh hoạt đời thường. Hiện tượng này xảy ra thường xuyên khiến bạn dần cảm thấy áp lực và mất phương hướng, tệ hơn là không thể nhớ nổi mình làm điều này để làm gì.

 
Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Trong ngày mới này, Sư Tử hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thoặc hướng mình đến những hoạt động tập thể. Bằng sự chu đáo của mình, bạn quan tâm đến những việc mà đôi khi người khác bỏ qua, và đó chính là lí do để mọi người đánh giá cao về bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mở một công ty và tự mình làm chủ là ước mơ của rất nhiều người nhưng điều này không hẳn đúng với bạn. Được bạn cho tài năng, óc thực tế và tính kĩ lưỡng, Xử Nữ hoàn toàn có thể tạo ra một “đế chế” của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình rất rộng lượng và cởi mở trong ngày hôm nay, bạn luôn chủ động trong mọi việc, và không ngại đối mặt với thử thách. Hãy luôn nhớ rằng sẽ có rất nhiều người hỗ trợ hết mình, quan trọng là Thiên Bình luôn lạc quan, điều đó sẽ tạo động lực vươn lên mạnh mẽ.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)  

Một mối quan hệ bắt đầu có thể bằng nhiều cách nhưng nó chỉ thật sự kéo dài khi bạn thành thật và chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với đối phương. Thần Nông, do đó, hãy cân nhắc lời khuyên này thật cẩn thận và tự đưa ra cách giải quyết chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày may mắn, những cơ hội sẽ luôn gõ cửa nhưng sẽ đòi hỏi bạn đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tuy vậy, Nhân Mã đang phải đối mặt với nhiều áp lực, trước tiên, bạn nên tin tưởng tuyệt đối bản thân để có những lựa chọn tối ưu nhất, sau đó là nỗ lực hết mình để thực hiện chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Cơ thể Ma Kết hiện tại có một số triệu chứng bất thường khiến bạn hoang mang và không thể tập trung vào công việc. Chiêm tinh nghĩ cách tốt nhất vào lúc này chính là sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Biết đâu tất cả chỉ do bạn tưởng tượng thôi thì sao?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay. Ngoài ra, bạn đừng nên quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích từ người khác, luôn tự tin và bình tĩnh nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Chúc mừng Song Ngư nhé vì nguồn tài chính của bạn được đoán sẽ rất vững chắc trong một khoảng thời gian khá dài đấy. Tháng sau thậm chí còn được tin rằng sẽ tốt hơn tháng này nữa. Do đó, hãy nhân cơ hội này biến những ước mơ của bạn trở thành hiện thực đi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.