Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 13/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 13/03

Thứ ba 13/03/2018 05:03 GMT + 7
Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương có thể tự tin thể hiện cá tính nhưng khi ở trong tập thể vẫn nên tuân theo nguyên tắc, quy củ, luật lệ chung...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nhu cầu được chú ý, tán dương thôi thúc Bạch Dương làm điều gì đó khác thường. Mỗi lúc thế này, Cừu hầu như chẳng còn nghĩ được tới giới hạn. Dám chơi thì dám chịu, đó vốn là châm ngôn của bạn từ xưa tới nay. Horoscope ngày mới cho rằng bạn có thể tự tin thể hiện cá tính nhưng khi ở trong tập thể vẫn nên tuân theo nguyên tắc, quy củ, luật lệ chung.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Rắc rối đến bất ngờ khiến tiến trình hoàn thành nhiệm vụ của Kim Ngưu bị chậm lại. Cùng ngày, bạn sẽ thu được bài học đắt giá từ một người lớn tuổi hơn. Tham vọng và quyết tâm là điều những người xung quanh dễ dàng nhận thấy ở Kim Ngưu lúc này. Thế nên dù biết rõ có những kẻ đang cố gắng ngáng chân mình, bạn vẫn không mảy may run sợ hay lo lắng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dành nhiều thời gian... lông bông ngoài đường hơn là ở yên trong nhà hay văn phòng. Bạn thích được hít thở không khí bên ngoài cũng như gặp gỡ, chuyện trò cùng mọi người nên luôn xung phong đảm nhận những nhiệm vụ đòi hỏi sự dịch chuyển, giao tiếp. Song Tử vừa bước vào một chu kỳ sôi động mới của cuộc sống và tinh thần bạn cực tích cực, hào hứng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không phải người ích kỷ, thích bắt nạt người khác nhưng cũng không muốn lợi ích cá nhân bị tổn hại. Chính vì vậy trước khi làm gì bạn đều suy nghĩ trước sau cực thấu đáo, để đảm bảo kết quả hoàn hảo, tốt đẹp cho cả mình và người khác. Đương nhiên để được như vậy Cự Giải sẽ rất vất vả khi mỗi việc mình làm đều phải cố gắng gấp đôi, gấp ba bình thường.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử cứ như người trên mây. Bạn mơ mộng, sáng tạo và đầy ắp trong đầu những ý tưởng hay ho. Tuy nhiên horoscope ngày mới cho rằng từ trong đầu ra thực tế là cả một chặng đường khá dài. Nếu Sư Tử không lấy lại sự tập trung, thực tế thì mãi mãi những suy nghĩ kia dù hay đến mấy cũng chỉ có thể tồn tại bên trong bạn, chỉ mình bạn biết mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có xu hướng bị căng thẳng trong quá trình làm việc. Bạn luôn cho rằng mỗi thứ mình làm phải hoàn hảo nên bỏ ra công sức gấp ba bốn lần so với người bình thường. Mặt tích cực đó là nó giúp Xử Nữ vươn lên, hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên tính cách cầu toàn cũng khiến bạn mệt mỏi, thiếu thời gian cho bản thân. Những người xung quanh cũng có thể bị áp lực theo vì bạn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Ba không ngần ngại bày tỏ ý kiến của mình. Tin vui là những ý tưởng, suy nghĩ của bạn sẽ được nhiều người đánh giá cao. Khi tưởng chừng không thể tự mình xoay xở khỏi khó khăn nữa, một quý nhân sẽ đột ngột xuất hiện trước mặt bạn. Đừng lăn tăn trước sự chủ động giúp đỡ của đối phương, thường ngày Thiên Bình đối xử với người khác cũng tốt vậy mà.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp làm gì cũng giỏi, thậm chí còn đứng đầu. Song có một điều bạn không biết đó là thể hiện cảm xúc. Vì điều này mà mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" thường ngột ngạt, căng thẳng hoặc xuất hiện khoảng trống. Đương nhiên để thay đổi tính cách cố hữu không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên chỉ cần Bọ Cạp sẵn sàng thì chuyện gì cũng có thể giải quyết.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có nhu cầu được người khác biết đến và tôn vinh. Vậy nên bạn thể hiện cực xuất sắc ở nơi làm việc cũng như trong các hoạt động cộng đồng. Cùng ngày, bạn dễ cảm thấy vui vẻ khi được ở bên vui chơi, chăm sóc những đứa trẻ. Cuộc sống của Nhân Mã những ngày này tràn ngập sắc màu và niềm vui. Rất nhiều người đang tỏ ra ghen tỵ với bạn đấy!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Ba dễ bị kích động bởi những ý tưởng mới, địa điểm mới, con người mới. Bạn đang ở trong giai đoạn lột xác nên không còn nhiều hứng thú với những thứ quá quen thuộc. Tuy nhiên trong vấn đề tình cảm Ma Kết vẫn đặc biệt chung thủy, một lòng. Hãy chăm chỉ thể hiện tình cảm với "người ấy" để đối phương hạnh phúc và yên tâm về bạn nhé!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những ngày này Bảo Bình giống như đang ở trong một thế giới sinh động, đa sắc do chính bạn tạo ra. Những ý tưởng mới thi nhau xuất hiện trong đầu bạn đến mức ghi chép lại cũng khó kịp. Trong công việc, Bảo Bình thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khiến cấp trên hài lòng còn đồng nghiệp ngạc nhiên. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian cho "người ấy" chứ đừng chỉ biết công việc và bản thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nhờ chăm chỉ lập kế hoạch trước khi làm việc nên Song Ngư nhanh chóng hoàn thành những phần việc được giao. Thậm chí bạn còn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân và gia đình nữa. Một cuộc trò chuyện với người thân cần được cân nhắc lúc này. Nếu có ấm ức hay yêu cầu gì, Song Ngư hãy mạnh dạn bộc lộ với người nhà nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.