Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 10/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 10/01

Thứ hai 09/01/2017 19:32 GMT + 7
Bạn hoàn toàn có thể trở mặt với người gây cho bạn cảm giác khó chịu vào hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá phũ phàng nếu bạn cảm thấy mình vẫn có chuyện cần nhờ người ấy giúp đỡ. Nếu được, cách tốt nhất là lùi lại một bước và lấy lại sự bình tĩnh cho mình vì dù gì thêm một người bạn còn hơn thêm một kẻ thù.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng trốn tránh hay giả vờ như không biết khi bạn gặp phải bất cứ chuyện gì khó giải quyết vào hôm nay nhé. Sự thật là bạn sẽ chỉ càng khiến tình hình ngày một tồi tệ hơn nếu bản thân không dám đối diện với nó một cách trực tiếp. Ngay cả khi nguyên nhân trực tiếp dẫn đến mọi rắc rối không phải là do bạn, hãy tinh tế nhưng cũng đủ cương quyết để đối mặt nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn hoàn toàn có thể trở mặt với người gây cho bạn cảm giác khó chịu vào hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá phũ phàng nếu bạn cảm thấy mình vẫn có chuyện cần nhờ người ấy giúp đỡ. Nếu được, cách tốt nhất là lùi lại một bước và lấy lại sự bình tĩnh cho mình vì dù gì thêm một người bạn còn hơn thêm một kẻ thù.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 10/1/2017 sẽ là một ngày nhiều cảm xúc với bạn. Tuy nhiên, đó không hẳn là điều đáng lo ngại. Ngược lại, bạn hãy nhân cơ hội này đối diện một cách thẳng thắn với những rắc rối trong chuyện tình cảm vốn đã làm phiền bạn từ lâu đi. Càng lẩn tránh, mọi thứ sẽ càng trở nên khó giải quyết hơn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn vẫn còn lo ngại về việc quá khứ ám ảnh mình, trong khi chúng đã phải yên lặng qua đi từ rất lâu rồi, thì ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn đối diện trực tiếp với chúng và tìm ra hướng giải quyết cho mình. Đừng sợ hãi khi thấy bản thân trở nên mạnh mẽ khác với ngày thường. Đó là dấu hiệu rất tích cực cho một khởi đầu mới đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn chứng tỏ được vai trò người lãnh đạo tài ba. Nhờ đó, làm việc cùng bạn luôn tạo được cảm giác vui vẻ, phấn khích cho những người xung quanh, đồng thời thúc đẩy tốc độ giải quyết công việc tăng lên nhanh chóng. Nếu bạn có bất cứ ý định nào cho một bữa tiệc xả hơi vào hôm nay, hãy đảm bảo rằng mọi công việc đều đã được giải quyết ổn thỏa rồi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang đặt mục tiêu từ bỏ hết những thói quen xấu vào hôm nay, và đó thực sự là một chuyển biến tích cực trong suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, dường như những gì bạn tự đặt ra cho mình có một chút vội vàng, bạn muốn thay đổi thật nhanh. Dù sao đi nữa, sức lực của bạn cũng là có hạn, và có cố gắng tới đâu, bạn cũng không thể từ bỏ hết những thói quen xấu của mình trong một sớm một chiều được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá vội vàng trong chuyện tình cảm vào hôm nay nhé. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là chấp nhận và thuận theo diễn biến tự nhiên của nó, cho tới khi nào bạn cảm thấy thực sự nắm bắt và có thể làm chủ được. Ngay cả khi bạn cố gắng gượng ép mọi thứ theo ý mình,
kết quả đạt được vẫn chỉ hoàn toàn trái ngược lại điều bạn mong đợi thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sức mạnh trong lời nói và hành động của bạn vào hôm nay sẽ đủ để xoay chuyển bất cứ tình thế nào bạn. Cho dù đó là khi mọi thứ đã được quyết định chắc chắn, hay ai đó đã hoàn toàn đạt được vị trí của họ, bạn vẫn có thể tự mình kéo đổ tất cả. Tuy nhiên, đây không phải là thứ năng lực để bạn có thể tùy tiện lạm dụng. Hãy dùng để bản thân mình tiến lên chứ đừng dùng nó để kéo người khác xuống bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn hiểu rõ rằng sự quan tâm chăm sóc mới là yếu tốt quan trọng nhất quyết định đến tình cảm và những mối quan hệ hiện tại của bạn. Và ngay từ những hành động nhỏ nhất, bạn cũng nên xác định được mục tiêu cho mình. Đừng quá chú tâm vào một đích nhắm duy nhất mà bỏ bê tất cả số còn lại, bạn sẽ dễ dàng đánh mất đi lợi thế mà bản thân tự tạo dựng bấy lâu đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy kiên nhẫn thêm chút nữa và học cách kiềm chế bản thân trước bất cứ sự thúc giục hay quyết định vội vàng nào. Bạn đã có quá đủ trải nghiệm để hiểu rằng mọi chuyện không dễ dàng như vẻ bề ngoài. Và chừng nào bạn chưa có đủ cơ sở hay bằng chứng cần thiết, mọi hướng đi vẫn còn là quá sớm. Thêm vào đó, đừng chỉ mải miết nhắm đến mục tiêu, mà đổi lại, hãy sắp xếp cho mình những điểm dừng hợp lí.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tham vọng đôi khi sẽ là thứ có giá trị nhất trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi nó khiến bạn không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được những gì mình mong muốn. Tuy vậy, trong một vài thời điểm, bạn cũng sẽ bị tham vọng che mắt và dẫn đến hành động mù quáng. Riêng trong ngày hôm nay, hãy thả lỏng để bản thân mình được tự do bay bổng, trước khi trở lại với những khuôn phép và sự áp đặt cứng nhắc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dừng lại việc quay vòng tròn với những công việc nhàm chán vào hôm nay. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khá vui vẻ khi mọi thứ đều nhẹ nhàng và không làm bạn tốn sức quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, bạn sẽ nhận ra những gì mình làm thực sự chẳng có một chút ý nghĩa nào cả. Bởi thế, ngay cả khi bạn không biết đích đến của mình là ở đâu, hãy cứ mạnh dạn bước về phía trước và trải nghiệm dần dần nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.