Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 05/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 05/09

Chủ nhật 04/09/2016 18:22 GMT + 7
Ai đó quan trọng với Kim Ngưu sẽ xuất hiện nhưng Chiêm tinh không nghĩ đây là việc tốt đâu.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương vẫn là tuýp người tuân theo kỉ luật, nhưng thỉnh thoảng, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt đấy nhé. Ngoài ra, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi những khó khăn tài chính được tháo gỡ một cách hoàn hảo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ai đó quan trọng với Kim Ngưu sẽ xuất hiện nhưng Chiêm tinh không nghĩ đây là việc tốt đâu. Bởi vì cuộc chạm trán này không phải định mệnh nên nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi được bằng cách tránh nhìn vào mắt đối phương.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ rất thực tế và sáng suốt trong công việc, bạn không chỉ là một người cộng tác tuyệt vời, mà đôi khi còn là một người tiên phong được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tự tin về bản thân là tốt nhưng đừng nên "bay" quá cao nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cạnh tranh trong công việc ngày càng cao và do đó, Cự Giải cần sự giúp đỡ của bè bạn hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên là bạn phải có chính kiến riêng và có khả năng tự quyết định các vấn đề cá nhân nhưng một người bạn tốt sẽ giúp vị trí xã hội của bạn thêm vững chắc.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nhiều vấn đề bên lề chỉ khiến Sư Tử sao nhãng những chuyện quan trọng, bạn nên gạt bỏ hết chúng và chỉ làm tốt phần việc của mình thôi nhé. Bên cạnh đó, bạn đủ tự tin và năng lực để hoàn thành những nhiệm vụ mà người khác tưởng chừng như thất bại, cố gắng lên nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

“Kiềm chế cơn giận” là câu mà Xử Nữ nên cần phải dùng để “thôi miên” bản thân trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên Chiêm tinh không hề nghi ngờ khả năng điều khiển cảm xúc của bạn nhưng sẽ có một vài tình huống mà bạn sẽ cảm thấy bị mất phương hướng đôi chút đấy! 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình nên dành sự quan tâm cho mọi người và những gì bạn yêu thích thôi nhé. Ngày hôm nay, sự sáng tạo sẽ lên ngôi, bạn nên tận dụng cơ hội này để phát huy và ghi điểm trong mắt bạn bè nhé. Vào buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp trong suốt thời gian qua đã gò ép bản thân làm việc quá nhiều rồi. Kiếm tiền là việc ai cũng phải làm nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Giờ đây đã đến lúc bạn nên dừng lại, quên hết tất cả mọi chuyện và tập trung cho những giấc ngủ sâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan, vui vẻ và cực kì mãn nguyện trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp nhiều tín hiệu tích cực trong công việc và cả chuyện tình cảm nữa. Mặt khác, may mắn sẽ luôn ủng hộ Nhân Mã, hãy hành động theo bản năng, chắc chắn bạn sẽ làm đúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sau vài ngày nghỉ lễ lấy lại năng lượng, tâm trạng của Ma Kết cuối cùng đã trở nên phấn chấn và hào hứng hơn dù thời tiết có đang khắc nghiệt đến mức nào. Dù công việc quan trọng nhưng đừng quên ăn chơi thật “xả láng” và sống “điên cuồng” cho tuổi trẻ của mình, Ma Kết nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có nhiều việc phải làm trong hôm nay, bạn có thể đạt được nhiều bước tiến dài trong công việc và cả chuyện học hành. Hơn nữa, bạn có thể thu hút được khá nhiều đồng minh ủng hộ, đặc biệt là sự hỗ trợ hết mình về tài chính từ phía gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư  luôn đưa ra những quyết định đúng đắn trong thời gian gần đây và lần này cũng không phải ngoại lệ. Bạn hãy cứ sống với tinh thần thoải mái của bản thân nhưng cũng đừng quên chú ý với những biến đổi vừa tiêu cực vừa tích cực trong cuộc sống của mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.